ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับตา!สื่อดังปูดเปแอสเชพร้อมขายเอ็มบัปเป้

จับตา!สื่อดังปูดเปแอสเชพร้อมขายเอ็มบัปเป้

Posted 24/08/2021 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตัดสินใจที่จะทำเงินจากการขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงความเร็วสูง ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยงานนี้่ทำเอา เอฟเวอร์ตัน เดือดร้อนไปด้วย
    
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมแล้วที่จะพิจารณาขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวนักเตะยังคงปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจาก อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ เปแอสเช เสี่ยงที่จะเสียตัวนักเตะไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และล่าสุด อาร์เอ็มซี สปอร์ต ระบุว่า พวกเขาตัดสินใจแล้วที่จะปล่อย ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี และกำลังเฝ้ารอข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ที่มีความสนใจในตัวนักเตะอย่างจริงจัง

นอกจากนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต อ้างว่า เปแอสเช ได้เล็งดึง ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอฟเวอร์ตัน มาแทนที่ เอ็มบัปเป้ โดยได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะเรียบร้อย และด้วยการที่ ริชาร์ลิซอน เป็นเพื่อนซี้กับ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ประจำทีม น่าจะช่วยให้ เปแอสเช เจรจาง่ายขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!โปเช็ตติโน่แย้มเมสซี่เปิดซิงเปแอสเชวันนี้
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้มที่จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" ลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรกวันศุกร์นี้ พร้อมชม เมสซี่ ปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้เร็วมาก
  • เลวานฯเหมาสอง! บาเยิร์นบี้ดอร์ทมุนด์สุดมันส์ ซิวซูเปอร์คัพสมัยที่ 9
    เกมมันส์เกินห้าดาว! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาคนเดียวสองประตู พา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ไล่อัด "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เจ้าของแชมป์เดเอฟเบ โพคาลแบบสนุก 3-1 ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ พร้อมผงาดคว้า เยอรมัน ซูเปอร์คัพ เป็นสมัยที่ 9 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • เพิ่มกระแสย้ายทีม!ไร้เงาเอ็มบั๊ปเป้ร่วมงานวันเกิดเอร์เรร่า
    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายออกจากทีมโดยเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดเขาไม่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดย้อนหลังของ อันเดร์ เอร์เรร่า ซะอย่างนั้น ทั้งที่เพื่อนๆ ก็ไปอยู่ในงานกันเต็มไปหมด ขณะที่ เอล ชิรินกีโต้ สื่อของสเปนก็บอกด้วยว่า ปารีสฯ ยกธงขาวกับการพยายามรั้งตัวดาวเตะเลือดน้ำหอมแล้ว
  • แฟนๆรอชม!เผยกำหนดการเมสซี่ประเดิมสนามกับเปแอสเช
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องรอจนถึบเกมกับ แร็งส์ ในวันที่ 29 ส.ค. นี้ ถึงจะได้ประเดิมสนามกับทีม เพราะตอนนี้สภาพความฟิตยังไม่ดีเท่าไหร่นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »