ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่2คนยังไม่พอ!เนวิลล์ชี้เป้าแมนยูช็อปอีก1แข้งเพื่อลุ้นแชมป์

แค่2คนยังไม่พอ!เนวิลล์ชี้เป้าแมนยูช็อปอีก1แข้งเพื่อลุ้นแชมป์

Posted 24/08/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะมีโอกาสลุ้นแชมป์สูงจริงๆ ก็ต้องเอา แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพให้ได้ด้วย โดยเขาไม่มั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน จะทำให้ทีมแกร่งขึ้นจนมีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวได้
   
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" ควรจะต้องดึง แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัว

ในตลาดรอบนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาด้วยการดึงทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่าทั้ง 2 คนมีค่าตัวรวมกันอยู่ที่ 114 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,244 ล้านบาท) ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนมองว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2021-22

เนวิลล์ เผยระหว่างจัดรายการใน สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ความรู้สึกของผมก็คือพวกเขา (ซานโช่ กับ วาราน) ไม่สามารถมีผลกระทบกับทีมได้ในระดับเดียวกับที่ (เฟอร์กิล) ฟาน ไดค์ และ อลีสซง เคยทำได้ หลังจากทั้งคู่เคยช่วยให้ทีมของพวกเขาเก็บไป 95 คะแนนจนได้แชมป์ลีกไปครอง"

"ผมคิดว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะเก็บแต้มได้น้อยกว่านั้น เชลซี เสริมแกร่งด้วยการเอา (โรเมลู) ลูกากู มาร่วมทีม ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ (แจ็ค) กรีลิช มาร่วมทัพ และถ้ายังได้ เคน อีกล่ะก็ มันก็จะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย"

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่เดินเครื่องมากกว่านี้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ พวกเขามักจะตามล่านักเตะชาวอังกฤษที่เก่งที่สุดและที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ ในเมื่อนักเตะอย่าง (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล, (แดเนี่ยล) เจมส์, (เจสซี่) ลินการ์ด มีโอกาสโดนโละออกไปแล้วน่ะ ทำไมพวกเขาถึงไม่ล่าตัว แฮร์รี่ เคน กัน ?"

"ถ้าเกิด เคน ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาก็มีโอกาสเก็บ 94 หรือ 95 คะแนนได้เลย ยังไงซะพวกเขาก็ต้องหาตัวแทนของ (เอดินสัน) คาวานี่ กับ มาร์กซิยาล อยู่แล้ว มาร์กซิยาล เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ส่วน คาวานี่ ก็น่าจะไม่ได้อยู่กับทีมนานนัก ทำไมพวกเขาถึงไม่ดึงตัวเขาให้ได้ตั้งแต่ตอนนี้กัน ? ผมไม่มั่นใจว่าแค่ ซานโช่ กับ วาราน จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกมาครองได้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีกองหน้าตัวกลางที่ดีใน 12 เดือนต่อจากนี้ และพวกเขาก็ต้องทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์เพื่อเรื่องนั้น ต่อให้ไม่มี (ฆวน) มาต้า กับ ลินการ์ด พวกเขาก็น่าจะยังโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้ แต่หาก เคน เข้ามาอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นคนที่สร้างความแตกต่างได้อย่างมากเลยทีเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »