ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่าหนีไปจากนี้! 4 แข้งที่แมนยูอาจเซ็นร่วมทัพส่งท้ายตลาดนักเตะ

ไม่น่าหนีไปจากนี้! 4 แข้งที่แมนยูอาจเซ็นร่วมทัพส่งท้ายตลาดนักเตะ

Posted 25/08/2021 by siamsport

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้วที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง ด้วยผลงานการเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหานักเตะเพิ่มอีกหนึ่งรายส่งท้ายตลาดซื้อขาย โดยคาดว่าตำแหน่งที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเสริมเข้ามาคือกองกลาง ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่ปิดโอกาสซิวแบ็กขวาคนใหม่ด้วย อย่างไรก็ตามปัจจัยที่ "ผีแดง" จะได้นักเตะใหม่นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการขายนักเตะออกจากทีม ดังนั้นแฟนผีมารอลุ้นกันว่าจะมีดีลเซอร์ไพรส์เป็นนักเตะเหล่านี้หรือไม่

1.คีแรน ทริปเปียร์

ณ ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ คือแบ็กอัพให้กับ อารอน วาน-บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็กขวา แต่สถานการณ์สามารถเปลี่ยนได้ทุกเมื่อเนื่องจาก “ผีแดง” ยังคงต้องการตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กจอมบุกของ แอตฯ มาดริด มายัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้ามันมีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตัวนักเตะในช่วงท้ายตลาด พวกเขาจะลุยเต็มที่แน่นอน และครั้งนี้คงไม่น่ามีปัญหาเรื่องวีซ่าหรือเอกสารแบบที่เจอกับดีล ราฟาแอล วาราน ตามรายงานของสื่อชื่อดังอย่าง “เดอะ เทเลกราฟ” เชื่อว่า ทริปเปียร์ ต้องการกลับมาที่อังกฤษและเขากำลังรอคอยให้ “ผีแดง” ยื่นข้อเสนออยู่

2.รูเบน เนเวส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังยืนยันว่า รูเบน เนเวส มิดฟิลด์คนเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน อยู่ในลิสต์กองกลางที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้แม้จะไม่ได้อยู่ในลำดับแรกๆก็ตาม ด้วยประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกบวกกับราคาที่ทัพ “หมาป่า” ตั้งไว้ 35 ล้านปอนด์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

เขามีทักษะในการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมรวมถึงมีสกิลการแท็กเกิ้ลด้วย นี่อาจจะเป็นกองกลางตัวคุมเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหาอยู่ โดย “อีเอสพีเอ็น” เคยรายงานว่าช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ได้พูดคุยกับเอเจนต์ของนักเตะแล้วด้วยแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามากนักเพราะทีมจำเป็นต้องขายผู้เล่นออกก่อนถึงจะดำเนินการซื้อนักเตะได้

3.เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า

ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 18 ปีปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับ แรนส์ ซึ่งด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้าทำให้พวกเขาจำเป็นต้องขายให้ได้ก่อนปิดตลาดนักเตะครั้งนี้โดยคาดว่าตั้งค่าหัวไว้ราว 35 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เคยรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับเอเจนต์ของนักเตะแล้วแต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการกับ แรนส์ จนต่อมามีข่าวว่าตัวนักเตะต้องการย้ายไป เปแอสเช หรือ เรอัล มาดริด มากกว่าทำให้ดีลหยุดชะงักลง เป็นไปได้หรือไม่ว่า “ผีแดง” จะกลับมาดำเนินการอีกครั้งก่อนปิดตลาดนักเตะ

4.ซาอูล ญีเกซ

มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด เป็นอีกคนที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าอยู่ในลิสต์เสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตัวนักเตะใช้เอเจ้นต์คนเดียวกันกับ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ด้วย โดยหลังจากที่ ซาอูล ตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง ทำให้คาดว่านักเตะต้องการย้ายออกจากทัพ “ตราหมี”

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมเดียวที่มีข่าวกับ ซาอูล แต่ เชลซี ก็ต้องการตัวด้วยเช่นกันและข่าวล่าสุดมีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” แซงหน้า “ผีแดง” ยื่นข้อเสนอยืมตัวบวกกับออพชั่นซื้อขาดแล้ว งานนี้ต้องรอดูว่าทีมของโซลชาจะยื่นข้อเสนอแข่งกับ เชลซี หรือไม่?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »