ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)

โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)

Posted 25/08/2021 by siamsport

ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
 
- (Official) อตาลันต้า คว้า ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า แบ็กขวาจอมบุกชาวอิตาเลียน มาจาก เชลซี ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท)

- (Official) อิเค อั๊กโบ หัวหอกเลือดผู้ดี ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม เกงค์ ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230 ล้านบาท)

 - (Official) ชูเอา วีร์จีเนีย ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ เอฟเวอร์ตัน ย้ายไปร่วมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

 - (Official) อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์โลกเลือดน้ำหอม เซ็นสัญญาร่วมทีม ทรัวส์ เป็นเวลา 1 ปี หลังแยกทางกับ เบาวิสต้า เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

 - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนตลาดปิด และได้มีการพูดคุยกับผู้เล่นหลายคนในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วด้วย ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด้ ก็กำลังทำงานอย่างหนักในการพาตัวนักเตะย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" (L'Equipe)

 - เมนเดส กำลังพูดคุยกับผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับเรื่องโครงสร้างของดีล โรนัลโด้ (La Repubblica)

- (*สรุป*) โรนัลโด้ ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ขณะที่ เมนเดส ได้มีการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จริง แต่ ยูเวนตุส เรียกขอค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) และ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการจ่ายเงินค่าตัวใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ดูยุ่งยากและซับซ้อน ส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอนนี้ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ขณะที่ ยูเว่ ยังเชื่อว่า ดาวยิงวัย 36 ปี จะอยู่ช่วยทีมต่อ (Fabrizio Romano)

 - เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 160 ล้านยูโร (ประมาณ 6,240 ล้านบาท) ให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาอย่างเป็นทางการ สำหรับการขอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ทว่า เปแอสเช ได้ปฏิเสธไปเรียบร้อย (Fabrizio Romano)

 - "ราชันชุดขาว" เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอ็มบัปเป้ อีกรอบภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่ข้อเสนอชิ้นล่าสุด 160 ล้านยูโร ถูก เปแอสเช ปัดทิ้ง (Gianluca Di Marzio)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมปล่อย เอ็มบัปเป้ ถ้าหากได้ข้อเสนอระดับ 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) (ESPN)

 - ถึงแม้สองสโมสรยังไม่โอเคเรื่องค่าตัว แต่ เรอัล มาดริด สามารถตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ เอ็มบัปเป้ ได้เรียบร้อย (Le Parisien)

 - (*สรุป*) เอ็มบัปเป้ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ไม่ช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า (ย้ายฟรี) เพื่อทำความฝันวัยเด็กของตัวเองให้กลายเป็นจริง และถือเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด โดย ณ เวลานี้ "ราชันชุดขาว" ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้ออย่างเป็นทางการ ด้วยวงเงิน 160 ล้านยูโร แต่ เปแอสเช ยังไม่โอเค ส่วนบรรดาสโมสรอังกฤษ ไม่ได้อยู่ในการแข่งขันล่าตัว หัวหอกวัย 22 ปี ครั้งนี้ (Fabrizio Romano)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะหันไปล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าหากขาย เอ็มบัปเป้ ให้ เรอัล มาดริด โดย ปินี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ของ เลวานดอฟสกี้ อยู่ที่กรุงปารีส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (RMC Sport)
 
 - ซาอูล ญีเกซ กองกลางดาวดัง แอตเลติโก มาดริด เตรียมอำลาถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ เร็วๆ นี้ โดยเจ้าตัวได้มีการพูดคุยกับทาง เชลซี เรียบร้อยเมื่อหลายวันก่อน ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็ได้ยื่นข้อเสนอแล้ว โดยเป็นดีลแบบยืมตัว พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Fabrizio Romano)

 - ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ซาอูล เช่นกัน โดย ซาอูล และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งเนื้อหอมของ แรนส์ ต่างอยู่ในลิสต์ที่ "ปีศาจแดง" ต้องการตัว (Fabrizio Romano)

 - ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ โดยเอเย่นต์ของเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามา (Times)

 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อย แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกชาวโปรตุกีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังเฝ้ารอข้อเสนอจากสโมสรต่างๆ (Fabrizio Romano)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับ เม็ตซ์ ได้เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว ปาเป้ ซาร์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเซเนกัล ที่ราคา 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) โดย "ไก่เดือยทอง" จะปล่อยให้ ดาวเตะวัย 18 ปี อยู่เล่นกับ เม็ตซ์ เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ภายใต้สัญญายืมตัว (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อุสเซม อาอูอาร์ กองกลางดาวดัง โอลิมปิก ลียง และได้มีการพูดคุยกับเอเย่นต์ของนักเตะไปบ้างแล้ว (Sky Sports)

 - วิลเลี่ยน ปีกจอมเก๋าชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล กำลังเจรจาต่อรองเรื่องค่าเหนื่อยกับ โครินเธียนส์ เนื่องจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ยินดีที่จะปล่อยตัวให้แบบฟรีๆ ส่วนสัญญาที่ โครินเธียนส์ ยื่นมาให้ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์นั้น เป็นดีลที่มีอายุถึงปี 2023 หรือไม่ก็ 2024 (Fabrizio Romano)


 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) โดยการเจรจากำลังอยู่ในขั้นสุดท้าย (Fabrizio Romano)

 - นอกจากนี้ "ขุนค้อน" จ่อได้ตัว นิโกล่า วลาซิช กองกลางชาวโครแอตของ ซีเอสเคเอ มอสโก อีกราย หลังจากที่ เอซี มิลาน หันไปล่าตัว เฮซุส โกโรน่า ปีกชาวเม็กซิกันของ ปอร์โต้ แข่งกับ เซบีย่า แทน (Calciomercato)

 - เบิร์นลี่ย์ เขยิบเข้าใกล้การได้ตัว แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง หลังจากที่ ลียง ตอบรับข้อเสนอเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 690 ล้านบาท) เรียบร้อย และตอนนี้เอเย่นต์ของตัวนักเตะเตรียมเดินทางมายังประเทศอังกฤษ เพื่อคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว (Sky Sports)
 
 - อินเตอร์ มิลาน ยังคงเดินหน้าเจรจากับ ลาซิโอ เกี่ยวกับเรื่องคว้าตัว ฮัวกิน กอร์เรอา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมกับมอง อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกกัปตันทีม โตริโน่ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ทว่ารายหลังไม่อยากไปนั่งสำรองในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (Sportitalia)

 - ล่าสุด! "งูใหญ่" ใกล้ได้ตัว กอร์เรอา เต็มที โดยจะเป็นดีลแบบยืมตัว พ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาดที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

 - เรอัล โซเซียดาด จ่อปิดดีลยืมตัว อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ หัวหอกร่างยักษ์ทีมชาตินอร์เวย์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด (Goal)

 - บาเยิร์น มิวนิค มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ขณะที่ "สิงห์หนุ่ม" ไม่อยากขายแบบถูกๆ โดยตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 29 ปี ไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) (Sky Sport News)

 - โธมัส เดลานี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เซบีย่า ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 234 ล้านบาท) (Sport1)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคน เหงื่อตก, คูตินโญ่ ตัวสั่น ! 5 สตาร์ลุ้นระทึกโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็เหลือเวลาอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยตลาดจะปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และแน่นอนว่าหลายสโมสรพยายามที่จะคว้าตัวผู้เล่นที่พวกเขาเล็งเอาไว้มาเสริมทัพให้ได้ ในขณะเดียวกันนักเตะหลายคนที่พยายามดิ้นรนย้ายทีม หรือบางรายที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ต้องลุ้นระทึกว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นยังไง
  • ไม่น่าหนีไปจากนี้! 4 แข้งที่แมนยูอาจเซ็นร่วมทัพส่งท้ายตลาดนักเตะ
    เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์แล้วที่ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง ด้วยผลงานการเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหานักเตะเพิ่มอีกหนึ่งรายส่งท้ายตลาดซื้อขาย โดยคาดว่าตำแหน่งที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเสริมเข้ามาคือกองกลาง ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่ปิดโอกาสซิวแบ็กขวาคนใหม่ด้วย อย่างไรก็ตามปัจจัยที่ "ผีแดง" จะได้นักเตะใหม่นั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับการขายนักเตะออกจากทีม ดังนั้นแฟนผีมารอลุ้นกันว่าจะมีดีลเซอร์ไพรส์เป็นนักเตะเหล่านี้หรือไม่
  • แค่2คนยังไม่พอ!เนวิลล์ชี้เป้าแมนยูช็อปอีก1แข้งเพื่อลุ้นแชมป์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะมีโอกาสลุ้นแชมป์สูงจริงๆ ก็ต้องเอา แฮร์รี่ เคน มาร่วมทัพให้ได้ด้วย โดยเขาไม่มั่นใจว่า เจดอน ซานโช่ กับ ราฟาแอล วาราน จะทำให้ทีมแกร่งขึ้นจนมีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวได้
  • เก้าอี้ร้อน!บอร์ดบริหารอาร์เซน่อลกำหนดเส้นตายอาร์เตต้า
    เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว ผู้บริหารของ อาร์เซน่อล ให้เวลา มิเกล อาร์เตต้า ในการรักษาเก้าอี้ของตัวเองจนถึงโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนจะถึงตอนนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเจอกับ แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส ในลีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »