ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส

ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส

Posted 25/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันอังคารที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือว่า โรนัลโด้ กำลังพยายามหาทางย้ายออกจาก ยูเวนตุส โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของ โรนัลโด้ ก็กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อพานักเตะในความดูแลย้ายไปยังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ล่าสุด โรมาโน่ ได้สรุปสถานการณ์ของ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญว่า โรนัลโด้ ต้องการที่จะมองหาทางเลือกใหม่ให้กับตัวเอง ขณะที่ เมนเดส ได้มีการติดต่อกับ แมนฯ ซิตี้ จริง แต่ ยูเวนตุส ต้องการค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 975 ล้านบาท) และ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ต้องการจ่ายเงินค่าตัวใดๆ ทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ดูยุ่งยากซับซ้อน
  
นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า ณ ตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 36 ปี แต่อย่างใด ขณะที่ ยูเวนตุส ยังคงมั่นใจว่า โรนัลโด้ จะอยู่ช่วยทีมต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!โรนัลโด้กระสันลายูเวนตุสซบแมนซิตี้
    ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมแบบเขย่าวงการลูกหนังอีกราย เพราะล่าสุดสื่อฝรั่งเศสปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอเย่นต์ของเจ้าตัว ก็เริ่มมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
  • เคน เหงื่อตก, คูตินโญ่ ตัวสั่น ! 5 สตาร์ลุ้นระทึกโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็เหลือเวลาอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยตลาดจะปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และแน่นอนว่าหลายสโมสรพยายามที่จะคว้าตัวผู้เล่นที่พวกเขาเล็งเอาไว้มาเสริมทัพให้ได้ ในขณะเดียวกันนักเตะหลายคนที่พยายามดิ้นรนย้ายทีม หรือบางรายที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ต้องลุ้นระทึกว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »