ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พี่เจ้าของเปแอสเชจุดประเด็นโรนัลโด้อาจผนึกกำลังเมสซี่

พี่เจ้าของเปแอสเชจุดประเด็นโรนัลโด้อาจผนึกกำลังเมสซี่

Posted 25/08/2021 by siamsport

คาลิฟา บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ พี่ชายของ ธามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ภาพและข้อความเชิงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะมาอยู่กับ ปารีสฯ ก็ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีโอกาสที่ โรนัลโด้ จะบอกลา ยูเวนตุส
  
คาลิฟา บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ พี่ชายของ ธามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ภาพและข้อความในเชิงที่สื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส อาจจะย้ายไปอยู่กับ "เปแอสเช" ในอนาคตอันใกล้

กระแสข่าวการย้ายทีมของ โรนัลโด้ มีมาพักหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะรุนแรงขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยถึงแม้ดาวเตะชาวโปรตุกีสจะเคยออกมาบอกว่ายังมีความสุขดีกับ "เบียงโคเนรี่" พร้อมกับบอกว่าไม่ควรลือเรื่องอนาคตของเขากันไปเอง แต่จนถึงตอนนี้อนาคตของเขาก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ทั้งนี้ ปารีสฯ คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ โรนัลโด้ หลังจากทีมดังของฝรั่งเศสต้องการสร้างสุดยอดทีมด้วยการเอาดาวเตะชาวโปรตุกีสไปร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งล่าสุดเครือญาติของเจ้าของทีม ปารีสฯ ก็โพสต์ภาพตัดต่อที่เอา โรนัลโด้ มาใส่ชุดแข่งของ "เปแอสเช" พร้อมกับยืนอยู่ใกล้กับ เมสซี่ มาโพสต์ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง แถมยังพิมพ์ข้อความด้วยว่า "อาจจะเกิดขึ้น ?" ด้วย ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นระดับเกิน 1 พันครั้ง พร้อมกับกด "ถูกใจ" เกิน 12,000 หนเข้าไปแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • จับตา!โรนัลโด้กระสันลายูเวนตุสซบแมนซิตี้
    ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมแบบเขย่าวงการลูกหนังอีกราย เพราะล่าสุดสื่อฝรั่งเศสปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอเย่นต์ของเจ้าตัว ก็เริ่มมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
  • โอเดการ์ดจ่อคืนอาร์เซน่อล,แมนยูหั่นราคาลินการ์ด!อัพเดตตลาดนักเตะ (18 ส.ค. 64)
    ถึงแม้เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง แต่เรื่องการเสริมทัพนั้น อาร์เซน่อล พลาดยากมาก เพราะล่าสุดดูเหมือนจ่อได้คนคุ้นเคยอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด กลับมาร่วมก๊วนอีกรอบ แถมคราวนี้ไม่ใช่แค่สัญญายืมตัวด้วย เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ที่กำลังจะได้แข้งเป้าหมายสำคัญ ต่อจากดาวรุ่งแซมบ้าที่เพิ่งปิดดีลคว้าตัวมาจาก ซานโตส สดๆ ร้อนๆ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะมีการปล่อยนักเตะก่อนปิดตลาด 2-3 ราย ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »