ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แย่มากกว่าดี!อดีตบิ๊กยูเวนตุสแนะทีมรีบโละโรนัลโด้

แย่มากกว่าดี!อดีตบิ๊กยูเวนตุสแนะทีมรีบโละโรนัลโด้

Posted 25/08/2021 by siamsport

โจวานนี่ โคโบลี่ จิญี่ อดีตประธาน ยูเวนตุส แนะให้ทีมรีบโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยบอกว่ามันจะเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย พร้อมบอกว่าการมี โรนัลโด้ อยู่ในทีมมันส่งผลเสียกับเกมการเล่นอย่างเห็นได้ชัด
   
โจวานนี่ โคโบลี่ จิญี่ อดีตประธาน ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการให้ "เบียงโคเนรี่" รีบขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ยูเวนตุส ยอมจ่ายเงินในเบื้องต้นไปถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) เพื่อเอา โรนัลโด้ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ซึ่งเขาก็สามารถทำประตูให้ทีมได้ในระดับที่น่าประทับใจ แต่ก็ยังไม่สามารถพาทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย และช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักด้วย ซึ่งกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้นก็รุนแรงขึ้นไปอีกจากการที่ โรนัลโด้ ต้องออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในนัดเปิดสนามกับ อูดิเนเซ่

อดีตบิ๊กบอสของ ยูเวนตุส เผยว่า "ผมพูดอยู่เสมอว่าการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ มันคือความผิดพลาดอย่างร้ายแรง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมจะหาเงินกลับมาในระดับเดียวกับที่เคยจ่ายไปเพื่อเอาเขามาร่วมทีมได้ และมันจะยังเป็นอย่างนั้นไปตลอด แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมต้องพูดตามตรงว่ายิ่งเขาย้ายออกไปเร็วมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งเป็นผลดีทั้งต่อเขากับต่อ ยูเวนตุส มากเท่านั้น"

"ผมหวังว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะรู้ว่าวิธีที่จะใช้งานเขาได้ดีที่สุดคือแบบเดียวกับที่ทำในเกมกับ อูดิเนเซ่ นั่นคือต้องใช้ความฉลาดของเขาให้เป็นประโยชน์ในตอนที่เกมมันเตะกันไปพักหนึ่งแล้ว (สื่อว่า โรนัลโด้ ไม่ดีพอที่จะเป็นตัวจริง) โรนัลโด้ ทำให้เกมรุกของ ยูเวนตุส ได้รับผลกระทบในเชิงลบ ถ้าไม่มีเขาแล้วน่ะพวกเขาก็จะสามารถเล่นแบบเป็นทีมได้ดีเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เจ้าของเปแอสเชจุดประเด็นโรนัลโด้อาจผนึกกำลังเมสซี่
    คาลิฟา บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ พี่ชายของ ธามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ เจ้าของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์ภาพและข้อความเชิงว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะมาอยู่กับ ปารีสฯ ก็ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีโอกาสที่ โรนัลโด้ จะบอกลา ยูเวนตุส
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • จับตา!โรนัลโด้กระสันลายูเวนตุสซบแมนซิตี้
    ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมแบบเขย่าวงการลูกหนังอีกราย เพราะล่าสุดสื่อฝรั่งเศสปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอเย่นต์ของเจ้าตัว ก็เริ่มมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »