ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผย! "จอร์จินโญ่" ซิวแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า

สื่อดังเผย! "จอร์จินโญ่" ซิวแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า

Posted 26/08/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองมะกะโรนี ตีข่าว จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำซีซั่นที่ผ่านมาของ ยูฟ่า หลังสร้างผลงานชั้นยอดให้กับสโมสร และทัพ "อัซซูรี่"
        
"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า จอร์จินโญ่ กองกลาง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอาชนะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมสังกัด และ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2020/2021 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

มิดฟิลด์วัย 29 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับเชลซี และทีมชาติอิตาลี โดยเขามีส่วนสำคัญในการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และช่วยทัพ "อัซซูรี่" ผงาดครองแชมป์ยูโร 2020

ล่าสุดสื่อดังในมะกะโรนี เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงในยูฟ่า ว่า องค์กรลูกหนังยุโรป เลือก จอร์จินโญ่ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2020/2021 โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงจับสลากแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคมนี้

นอกจากนี้ผลงานของ จอร์จินโญ่ ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาทำให้เขามีชื่อเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ โดยหากเจ้าตัวได้รับจริงๆ จะทำให้การเป็นนักเตะคนที่สองเท่านั้นที่ได้ "บอลทองคำ" ต่อจาก ลูก้า โมดริช จอมทัพเรอัล มาดริด หลังก่อนหน้านี้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รางวัลทรงเกียรตินี้นับตั้งแต่ปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูหรือเชลซี?ลือ1ทีมไม่ได้สนใจดึงซาอูลร่วมทัพ
    หลังจากที่ ซาอูล ญีเกซ มีข่าวกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษก็บอกว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้กำลังชายตามองดาวเตะเลือดกระทิงดุเลย โดยจะหันมาล่าตัวเขาก็ต่อเมื่อมีการปล่อยมิดฟิลด์ภายในทีมออกไปก่อนเท่านั้น
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน
  • เคน เหงื่อตก, คูตินโญ่ ตัวสั่น ! 5 สตาร์ลุ้นระทึกโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้
    ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ก็เหลือเวลาอีกราวๆ 1 สัปดาห์เท่านั้น โดยตลาดจะปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ และแน่นอนว่าหลายสโมสรพยายามที่จะคว้าตัวผู้เล่นที่พวกเขาเล็งเอาไว้มาเสริมทัพให้ได้ ในขณะเดียวกันนักเตะหลายคนที่พยายามดิ้นรนย้ายทีม หรือบางรายที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ต้องลุ้นระทึกว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นยังไง
  • ผลกระทบจากโควิด!เผยรายได้ของทีมพรีเมียร์ลีก2ซีซั่นก่อน
    สวิส แรมเบิ้ล สื่อด้านการเงินรายหนึ่งเปิดตัวเลขรายได้ที่ลดลงของทีมใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019-20 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนไปหนักที่สุด ตามมาด้วย สเปอร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »