ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้

อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้

Posted 26/08/2021 by siamsport

อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน
          
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่ตนจะหันไปรับงานคุมทีมชาติ หลังจากที่หมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023
 
กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลในระดับสโมสร โดยก่อนหน้านี้พา บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ขณะที่กับ แมนฯ ซิตี้ เจ้าตัวก็พาทีมกวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ อีเอฟแอล คัพ 4 สมัย นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2016

"คุมทีมชาติน่ะเหรอ? ใช่ ก้าวต่อไปของผมคงเป็นการคุมทีมชาติ ถ้าเป็นไปได้อ่ะนะ แต่เมื่อถึงตอนนั้น หลังจากเจ็ดปีที่อยู่ที่นี่ ผมคงขอหยุดพักก่อน ผมจำเป็นต้องหยุดและรอดู, เรียนรู้จากโค้ชคนอื่นๆ และก็อาจจะไปทางนั้น (คุมทีมชาติ) ผมอยากคุมทีมลงเล่นในศึกชิงแชมป์ยุโรป, โกปา อเมริกา, เวิลด์ คัพ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี กล่าว 

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า มีสถิติคุมทีมระดับสโมสร 747 นัด, ชนะ 544, เสมอ 113, แพ้ 90 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยืนกรานความคิด!เคนแจ้งเลวี่ขอซบแมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมเพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยว่ากันว่า เคน ไม่ปลื้มบอร์ดบริหารด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักนานๆ ได้แท้ๆ
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • จับตา!โรนัลโด้กระสันลายูเวนตุสซบแมนซิตี้
    ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมแบบเขย่าวงการลูกหนังอีกราย เพราะล่าสุดสื่อฝรั่งเศสปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอเย่นต์ของเจ้าตัว ก็เริ่มมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว
  • โรนัลโด้อยากซบแมนซิตี้,เรอัลยื่นซื้อเอ็มบัปเป้!อัพเดตตลาดนักเตะ (25 ส.ค. 64)
    ดูแล้วซัมเมอร์นี้ดีลช็อกโลกอาจไม่ได้มีแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะล่าสุดแข้งระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีการถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถมมีมูลความจริงด้วย ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแววได้เปิดศึกชิงตัว ซาอูล ญีเกซ ขณะที่ เรอัล มาดริด เอาจริงแล้วกับการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »