ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจไม่เกิดขึ้น?แมนซิตี้-ยูเวนตุส เห็นไม่ตรงกันดีลโรนัลโด้

อาจไม่เกิดขึ้น?แมนซิตี้-ยูเวนตุส เห็นไม่ตรงกันดีลโรนัลโด้

Posted 26/08/2021 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม 2 สื่อของอิตาลี ระบุ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพแบบที่พวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวแม้แต่แดงเดียว ซึ่งตรงข้ามกับความต้องการของ ยูเวนตุส ที่อยากได้เงิน 25 ล้านยูโร โดยที่ทีมดังของอังกฤษพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ 15 ล้านยูโรต่อซีซั่น
   
ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดปัญหากับการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ "เบียงโคเนรี่" หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้เขาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม แต่ทีมดังของอิตาลีอยากได้ค่าตัวที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย และ จานลูก้าดิมาร์ซิโอดอตคอม สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

อนาคตของ โรนัลโด้ เป็นประเด็นร้อนมาพักใหญ่แล้ว หลังจากลือกันว่าเขากำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ โดยปัจจุบันเจ้าตัวก็เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนัก ทั้งที่เจ้าตัวเคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้มีเพียง แมนฯ ซิตี้ แค่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจในตัว โรนัลโด้ อย่างจริงจัง โดยที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เคยมีข่าวกับ โรนัลโด้ เหมือนกันนั้นไม่ได้คิดที่จะล่าตัวดาวเตะชาวโปรตุกีสเลย นอกจากนี้มันยังมีการเสริมว่าที่จริง ยูเวนตุส อยากให้ แมนฯ ซิตี้ ใส่ กาเบรียล เชซุส มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อยากเก็บตัว เชซุส เอาไว้ใช้งานต่อ

ทั้งนี้ มีการบอกด้วยว่าในเรื่องสัญญาส่วนตัวนั้น แมนฯ ซิตี้ พร้อมมอบสัญญาให้ โรนัลโด้ เป็นระยะเวลา 2 ปี และยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาฤดูกาลละ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากลองของใหม่! เป๊ปแย้มคุมทีมชาติหลังลาแมนซิตี้
    อิ่มกับความสำเร็จระดับสโมสร... เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มีแผนการที่จะลองหันไปคุมทีมชาติ หลังหมดสัญญากับสโมสร 2 ปีข้างหน้า แต่รับก่อนหน้านั้น คงขอหยุดพักก่อน
  • ยืนกรานความคิด!เคนแจ้งเลวี่ขอซบแมนฯซิตี้
    แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมเพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยว่ากันว่า เคน ไม่ปลื้มบอร์ดบริหารด้วยที่ไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักนานๆ ได้แท้ๆ
  • ชัดเจน!โรมาโน่ยันโรนัลโด้อยากชิ่งยูเวนตุส
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 คอนเฟิร์ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกจาก ยูเวนตุส พร้อมแจงเป็นเรื่องจริงที่เอเย่นต์กำลังหาทางส่ง โรนัลโด้ ซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • จับตา!โรนัลโด้กระสันลายูเวนตุสซบแมนซิตี้
    ซัมเมอร์นี้อาจจะมีการย้ายทีมแบบเขย่าวงการลูกหนังอีกราย เพราะล่าสุดสื่อฝรั่งเศสปูด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่เอเย่นต์ของเจ้าตัว ก็เริ่มมีการพูดคุยกับผู้บริหารของทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »