ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้กลับโรงละครแห่งความฝัน

ทางการ!แมนยูประกาศคว้าโรนัลโด้กลับโรงละครแห่งความฝัน

Posted 28/08/2021 by siamsport

 เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮกันแบบสุดเสียง เพราะล่าสุด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
          แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย สำหรับการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีส มาร่วมทีม โดยตอนนี้เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย, ทำวีซ่า และตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

         โรนัลโด้ ทำได้ 118 ประตู จากการลงเล่น 292 นัด กับช่วงแรกที่ค้าแข้งในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2003-2009 และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย


         นอกจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุช่วงท้ายแถลงการณ์ว่า ทุกคนที่สโมสรต่างกำลังตั้งตารอที่จะได้ต้อนรับ ซูเปอร์สตาร์วัย 36 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์คิดอย่างไรกับข่าวโรนัลโด้ซบแมนฯซิตี้
    หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่า โรนัลโด้ จะไม่ไปสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ชัวร์ พร้อมบอกว่าถ้าเป็นตนแล้วล่ะก็ตนก็จะไม่มีวันไปซบคู่ปรับของอดีตต้นสังกัดแน่ๆ
  • โรนัลโด้ใกล้ซบแมนซิตี้-เหลืออีกขั้นเดียวทำร้ายจิตใจแฟนแมนยู
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทำใจไว้ก่อนได้เลย สื่อตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใกล้ซบ แมนฯ ซิตี้ หลังคุยเงื่อนไขลงตัว เหลือแค่ตกลงค่าตัวกับ ยูเว่ ให้ได้เท่านั้น
  • กลางยวบแน่!แมนยูเผยข่าวร้ายแม็คโทมิเนย์
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดโคนขาหนีบ ทำให้อดลงช่วยทีมในเกมพบ วูล์ฟส์ สุดสัปดาห์นี้
  • คาวานี่ไม่ปลื้มมาตรการพรีเมียร์ฯทำชวดช่วยทีมชาติ
    หลังจากที่เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก มีมติร่วมกันว่าจะไม่ปล่อยแข้งในสังกัดไปเล่นให้บ้านเกิดในชาติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่น่าเป็นห่วงแล้วนั้น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงท่าทีเหมือนกับไม่ประทับใจเท่าไหร่ หลังจากที่ อุรุกวัย ของเขาก็อยู่ในข่ายดังกล่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »