ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราคาเบาๆ!โรมาโน่เผยค่าตัวโรนัลโด้ที่แมนยูจะจ่ายให้ยูเวนตุส

ราคาเบาๆ!โรมาโน่เผยค่าตัวโรนัลโด้ที่แมนยูจะจ่ายให้ยูเวนตุส

Posted 28/08/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังระดับเทียร์ 1 คอนเฟิร์มแล้ว สำหรับค่าตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายให้ ยูเวนตุส ซึ่งบอกเลยว่า ถูกมาก!!!
     ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดัง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายเงินเบื้องต้นให้ ยูเวนตุส แค่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) เท่านั้น สำหรับการคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กลับมาร่วมทัพ

     ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อย สำหรับการคัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ ยอดดาวยิงวัย 36 ปี และล่าสุด โรมาโน่ ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ โรนัลโด้ ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยมีใจความสำคัญดังต่อไปนี้

     "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินเบื้องต้นให้ ยูเว่ 15 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ โรนัลโด้ และยังมีโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกราว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 312 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับว่า ดีลนี้ "ม้าลาย" ได้แน่ๆ ราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) เพราะเงื่อนไขข้อตกลงบางอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายๆ อยู่แล้ว

     นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุเสริมว่า ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยถูกนำมาเกี่ยวข้องกับดีลนี้ ดังนั้น ป็อกบา จะอยู่เล่นให้ "ปีศาจแดง" ต่อไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »