ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันดับ1ของทีม!สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่แมนยูประเคนให้โรนัลโด้

อันดับ1ของทีม!สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่แมนยูประเคนให้โรนัลโด้

Posted 28/08/2021 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมมอบค่าเหนื่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สูงถึงสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ ทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ "ปีศาจแดง" ในชุดนี้ทันที
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสจะได้รับค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 480,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.08 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นฤดูกาลละ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

    แม้ว่า โรนัลโด้ จะมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเป็นเวลาหลายวัน แต่สุดท้ายแล้วกลับเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ตัวเขากลับมาอยู่กับทีม โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายและเคลียร์เรื่องวีซ่าให้เสร็จสิ้นเท่านั้น เขาก็จะสามารถมาเปิดตัวกับทีมได้ทันที

    ทั้งนี้ ถ้าหาก โรนัลโด้ ได้ค่าเหนื่อยถึงระดับนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในชุดนี้ทันที หลังจากปัจจุบันคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดกับทีมคือ ดาบิด เด เคอา ที่ฟันเงินไปสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.25 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เงินจำนวน 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้นที่จริงก็ยังน้อยกว่าที่ แมนฯ ซิตี้ เคยเสนอที่จะจ่ายให้ โรนัลโด้ ด้วย หลังจากที่เดิมที "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะมอบเงินให้เขาถึงสัปดาห์ละ 510,000 ปอนด์ (ประมาณ 23.46 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    เป็นที่เชื่อกันว่าสัญญาของ โรนัลโด้ จะมีระยะเวลา 2 ปี นั่นหมายความว่าเขาจะได้เงินโดยรวมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน้อยถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) โดยเขาจะยังได้ส่วนแบ่งจากยอดขายชุดแข่งที่สโมสรทำได้ด้วย

    สรุปนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด 10 อันดับแรก ถ้าหาก โรนัลโด้ ได้ค่าเหนื่อยตามที่เป็นข่าว
    1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    2. ดาบิด เด เคอา 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    3. เจดอน ซานโช่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    4. ราฟาแอล วาราน 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    5. ปอล ป็อกบา 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    6. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    - เอดินสัน คาวานี่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    8. มาร์คัส แรชฟอร์ด 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    9. แฮร์รี่ แม็กไกวร์ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    10. บรูโน่ แฟร์นันด์ส 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-สิงห์แย่งจ่าฝูง, แมนยูลุ้นทำสถิติ! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3
    สัปดาห์ที่ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีบิ๊กแมตช์ถึง 2 คู่ในคืนวันเสาร์ เริ่มด้วย แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล และคู่ดึก ลิเวอร์พูล ทำศึกแย่งจ่าฝูงกับ เชลซี ขณะที่คืนวันอาทิตย์ แมนฯ ยูไนเต้ด ลุ้นทำสถิติไร้พ่ายนอกบ้านตลอดกาลแห่งเกาะอังกฤษ หากกลับจาก โมลินิวซ์ กราวด์ ด้วยการมีแต้ม
  • หรือจะอดใช้ซีอาร์7! ลุ้นเบอร์เสื้อ"โรนัลโด้"รีเทิร์นแมนยูคำรบสอง
    คงไม่มีใครคาดคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดดีล “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ได้ไวปานสายฟ้าแลบแบบนี้ นี่เป็นการรีเทิร์นสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากย้ายออกไปอยู่ เรอัล มาดริด เมื่อ 12 ปีที่แล้ว หนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจคือหมายเลขเสื้อซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา ปกติพวกเราจะรู้จักสตาร์วัย 36 ปีรายนี้ในนาม “ซีอาร์7” แต่เขาจะสามารถใช้หมายเลขนี้อีกครั้งในทัพปีศาจแดงได้อีกหรือไม่ในเมื่อปัจจุบันมีนักเตะสวมใส่อยู่
  • โซลชาจะเลือกแบบไหน! 5 แนวทางที่แมนยูจะนำมาใช้หลังได้ โรนัลโด้ คืนรัง
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีความสุขที่สุดในเวลานี้เมื่อสโมสรประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับมาสวมชุด "ปีศาจแดง" อีกครั้ง และคาดว่าน่าจะเซ็นสัญญา 2 ปี
  • แนวรุกผีโคตรโหด-งานนี้ลุ้นแชมป์!7สิ่งชวนคิดหลังแมนยูดึงโรนัลโด้กลับถิ่น
    ถึงแม้ยังไม่มีการชูเสื้อหรือเซ็นสัญญาเกิดขึ้น แต่เป็นที่แน่นอนแบบไม่ต้องลุ้นแล้วว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุกีส จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพราะทาง "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มดีลนี้อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ดังนั้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก และนี่คือ 7 ประเด็นที่จะต้องจับตา ภายหลัง CR7 หวนคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »