ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งงเด้?พรีเมียร์ลีกเผยเบอร์โรนัลโด้ทำแฟนบอลมึน

งงเด้?พรีเมียร์ลีกเผยเบอร์โรนัลโด้ทำแฟนบอลมึน

Posted 29/08/2021 by siamsport

แฟนบอลมึนตึ้บ หลัง พรีเมียร์ลีก อัพเดตข้อมูลนักเตะ แล้วให้เบอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งๆ ที่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีเจ้าของอยู่แล้ว
    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ได้หมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  หลัง "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม ในหน้าเว็บเดียวกันก็ยังมีรูปของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัย ยังเป็นหมายเลข 7 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน ส่งผลให้สร้างความสับสนกับแฟนบอลเป็นอย่างมาก


    ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้ประกาศว่า โรนัลโด้ วัย 36 ปี จะได้สวมเสื้อหมายเลขอะไรลงเล่นในฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลรู้จักกันในฐานะ "ซีอาร์7" แต่ตอนนี้ คาวานี่ กำลังใช้อยู่ และลงทะเบียนไปแล้วด้วย


    มีอยู่ 2 กรณีที่ โรนัลโด้ จะได้สวมเบอร์ 7 คือหนึ่ง คาวานี่ ต้องย้ายออกจากทีมก่อนปิดตลาดนักเตะสัปดาห์หน้า หรือต้องทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษกับทาง พรีเมียร์ลีก ซึ่งปกติแล้วไม่ค่อยมีใครทำกันสักเท่าไหร่

    อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีความคิดที่จะขาย คาวานี่ แต่อย่างใด ขณะเดียวกันที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่บอร์ดบริหารของ พรีเมียร์ลีก ออกข้อยกเว้นเกี่ยวกับเบอร์ให้เป็นกรณีพิเศษเหมือนกัน ทำให้ โรนัลโด้ อาจต้องไปใช้เบอร์อื่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดเวลาหนูหมาก!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังวูล์ฟส์
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมไปเยือน วูล์ฟส์ เชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงไม่ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังผลงานแย่นัดที่แล้ว
  • หงส์เสมอเหมือนแพ้! 5 ประเด็นร้อนหลังเชลซี10คนบุกยันเจ๊าลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล คงเสียดายไม่น้อยเมื่อพวกเขามีผู้เล่นมากกว่าฝั่ง เชลซี ถึง 45 นาทีแต่เจาะตาข่ายไม่ได้ทำให้แค่แบ่งแต้มกันไป โดยเกมนี้เป็นฝั่ง “สิงห์บลูส์” ที่นำไปก่อนจากการโหม่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์​ แต่ “หงส์แดง” มาตามตีเสมอในท้ายครึ่งแรกจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถมมีดราม่าเมื่อ รีซ เจมส์ โดนใบแดงจากการทำแฮนด์บอลด้วย ต้องชมเกมรับของลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล ที่แทบไม่เปิดโอกาสให้ได้ยิงแบบเน้นๆเลย เรามาพาทุกท่านมาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน
  • รู้ว่าจะกลับมา!เอวร่าโชว์แชทกับโรนัลโด้ก่อนปิดดีลแมนยู
    ก่อนหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการนั้น เขาได้คุยกับ ปาทริซ เอวร่า อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ด้วย ทำให้ เอวร่า เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้ว่า โรนัลโด้ กำลังจะกลับไปช่วยทีมเก่า
  • อันดับ1ของทีม!สื่อดังแฉค่าเหนื่อยที่แมนยูประเคนให้โรนัลโด้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมมอบค่าเหนื่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สูงถึงสัปดาห์ละ 480,000 ปอนด์ ทำให้เขาเป็นคนที่ได้ค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของ "ปีศาจแดง" ในชุดนี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »