ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาราน-ซานโช่ตัวจริง!แมนยูมี "บรูโน่" นำรุกกบุกหลอนวูล์ฟส์ที่สู้เพื่อแต้มแรก

วาราน-ซานโช่ตัวจริง!แมนยูมี "บรูโน่" นำรุกกบุกหลอนวูล์ฟส์ที่สู้เพื่อแต้มแรก

Posted 29/08/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คาดส่ง ราฟาเอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ลงตัวจริง ขณะที่แนวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังคงเป็นกำลังหลักนำเคลื่อนพลล่าตาข่ายเกมพบ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค. ศกนี้  ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1  (เวลา : 22.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
วูล์ฟแฮมป์ตัน    -   แมนฯ ยูไนเต็ด
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1  (เวลา : 22.30 น.)

สนาม : โมลินิวซ์ กราวน์ด

สภาพทีมโดยทั่วไป


 วูล์ฟแฮมป์ตัน :

     บรูโน่ ลาเก้ กุนซือ หมาป่า พาทีมแพ้ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดติดต่อกันให้กับ เลสเตอร์ 0-1 (เยือน) และ สเปอร์ส 0-1 (เหย้า) ก่อนจะแก้ตัวสำเร็จด้วยการบุกถล่ม ฟอเรสต์ 4-0 ใน คาราบาว คัพ รอบ 2 เมื่อกลางสัปดาห์

     เกมรับ วิลลี่ โบลี่ ปราการหลังตัวเก่ง และ เยอร์สัน มอสเกร่า ได้กลับมาซ้อมแล้ว หลังจากหายบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อย ก็ต้องรอลุ้นความฟิตทั้งคู่

     ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ตัวรุกคนสำคัญหายเจ็บกลับมาแล้วและยิง เจ้าป่า ได้ด้วย ดังนั้นคาดว่าเขาจะมีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอนแต่อาจได้ออกสตาร์ทเป็นสำรองไปก่อน โดยเกมรุกยังให้ ตรินเกา, อดามา ตราโอเร่ ปั้นเกมรุกสนับสนุน ราอูล ฮิมิเนซ หัวหอกตัวเก่งของทีม
 

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :

     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พาทีม "ปีศาจแดง" ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไป 2 เกมพวกเขาถล่ม ลีดส์ 5-1 ที่ โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด แต่นัดต่อมาทำได้เพียงแค่ไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เท่านั้น

     แต่สิ่งที่เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับแฟนผีแดงคือ สโมสรปิดดีลประวัติศาสตร์เมื่อคว้าตำนานแข้งของพวกเขาอย่าง  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสกลับคืนสู่อ้อมอกในรอบ 12 ปีหลังจากย้ายออกไป โดยตกลงย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ทว่าตอนนี้จะยังไม่มีชื่อของ CR7 ช่วยทีมเนื่องจากจะมาเปิดตัวและร่วมซ้อมหลังภารกิจทีมชาติช่วงต้นเดือนหน้า

     ความพร้อมล่าสุด แมนฯยูฯ จะไม่มี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ที่เจ็บโคนขาหนีบและได้ผ่าตัดย่อยไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กลับมาซ้อมแล้ว, อเล็กซ์ เตลลิส และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่บาดเจ็บยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้

      ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมเป็นตัวเลือกให้ โซลชา ในเกมนี้ ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ก็ลุ้นออกสตาร์ตในพรีเมียร์ลีกนัดแรกให้กับ ปีศาจแดง โดยจะปั้นเกมรุกร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยมี เมสัน กรีนวู้ด เล่นหน้าเป้า

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : โฮเซ่ ซาร์ - มักซ์ คิลแมน, คอเนอร์ คัวดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ - เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, เฟร์นานโด มาร์ซาล - ตรินเกา, ราอูล ฮิมิเนซ, อดามา ตราโอเร่
    ผู้จัดการทีม : บรูโน่ ลาเก้

    แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ - ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - เมสัน กรีนวู้ด
    ผู้จัดการทีม : โอเล กุนนาร์ โซลชา

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน
 


ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด
วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน
23/05/21 พรีเมียร์ลีกวูล์ฟแฮมป์ตัน 1 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด
30/12/20 พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
02/02/20 พรีเมียร์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด 0 - 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
16/01/20 เอฟเอ คัพแมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน
05/01/20 เอฟเอ คัพวูล์ฟแฮมป์ตัน 0 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
วูล์ฟแฮมป์ตัน
24/08/21 ชนะ ฟอเรสต์ 4-0 (เยือน) ลีก คัพ
22/08/21 แพ้ สเปอร์ส 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/08/21 แพ้ เลสเตอร์ 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
07/08/21 แพ้ เซลต้า บีโก้ 0-1 (เหย้า) กระชับมิตร
01/08/21 ชนะ โคเวนทรี 2-1 (เยือน) กระชับมิตร

แมนฯ ยูไนเต็ด
22/08/21 เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
14/08/21 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
07/08/21 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 (เหย้า) กระชับมิตร
28/07/21 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 (เหย้า) กระชับมิตร
24/07/21 แพ้ ควีนส์พาร์ค 2-4 (เยือน) กระชับมิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงเด้?พรีเมียร์ลีกเผยเบอร์โรนัลโด้ทำแฟนบอลมึน
    แฟนบอลมึนตึ้บ หลัง พรีเมียร์ลีก อัพเดตข้อมูลนักเตะ แล้วให้เบอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งๆ ที่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีเจ้าของอยู่แล้ว
  • หมดเวลาหนูหมาก!ส่องไลน์อัพแมนยูบุกรังวูล์ฟส์
    คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมไปเยือน วูล์ฟส์ เชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงไม่ส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังผลงานแย่นัดที่แล้ว
  • หงส์เสมอเหมือนแพ้! 5 ประเด็นร้อนหลังเชลซี10คนบุกยันเจ๊าลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล คงเสียดายไม่น้อยเมื่อพวกเขามีผู้เล่นมากกว่าฝั่ง เชลซี ถึง 45 นาทีแต่เจาะตาข่ายไม่ได้ทำให้แค่แบ่งแต้มกันไป โดยเกมนี้เป็นฝั่ง “สิงห์บลูส์” ที่นำไปก่อนจากการโหม่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์​ แต่ “หงส์แดง” มาตามตีเสมอในท้ายครึ่งแรกจากจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แถมมีดราม่าเมื่อ รีซ เจมส์ โดนใบแดงจากการทำแฮนด์บอลด้วย ต้องชมเกมรับของลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล ที่แทบไม่เปิดโอกาสให้ได้ยิงแบบเน้นๆเลย เรามาพาทุกท่านมาเจาะลึกประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน
  • รู้ว่าจะกลับมา!เอวร่าโชว์แชทกับโรนัลโด้ก่อนปิดดีลแมนยู
    ก่อนหน้าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการนั้น เขาได้คุยกับ ปาทริซ เอวร่า อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ด้วย ทำให้ เอวร่า เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่รู้ว่า โรนัลโด้ กำลังจะกลับไปช่วยทีมเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »