ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรโหดทวีคูณ!โซลชายันโรนัลโด้รับบทหน้าเป้าแมนยู

โคตรโหดทวีคูณ!โซลชายันโรนัลโด้รับบทหน้าเป้าแมนยู

Posted 30/08/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนเรื่องตำแหน่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส หลังนักเตะหวนกลับมาสวมเสื้อ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้งในรอบ 12 ปี
    
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำหน้าที่เป็นหน้าเป้าให้กับทัพ "ปีศาจแดง" หลังนักเตะตัดสินใจหวนกลับมาเล่นให้กับทีมเป็นคำรบ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ซีอาร์ 7" สร้างความฮือฮาให้กับโลกลูกหนังอย่างมาก เมื่อตัดสินใจอำลา "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดินแดนที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาจนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในปัจจุบัน

การย้ายกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" สร้างความดีใจให้กับเหล่าสาวก "เร้ดส์ อาร์มี่" อย่างมาก และแน่นอนว่าหลายคนตั้งคำถามว่า โซลชา จะจับเขาลงเล่นในตำแหน่งไหน ซึ่งงานนี้ "น้าลูกอม" ยืนยันในการแถลงข่าวหลังเกมที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ว่า โรนัลโด้ จะยืนเป็นหน้าเป้าให้กับทีม

"คริสเตียโน่ มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องในฐานะนักฟุตบอล เขาเคยเล่นทั้งปีกขวา, ปีกซ้าย, กองหน้า แต่เขาจะได้ลงเล่นในตำแห่งหน้าเป้าให้กับผมแน่นอน มีหลายเกมที่เราเล่นกองหน้า 2 ตัว และ 3 ตัว แต่ผมอยากให้เขาอยู่ในกรอบเขตโทษ ผมอยากให้เขายิงประตูได้เยอะๆ" โซลชา ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟร็ดบ่อน้ำมัน, กรีนวู้ด ฮีโร่! เจาะ 5 ประเด็น แมนยู เฉือน วูล์ฟส์
    เมสัน กรีนวู้ด สวมบทฮีโร่อีกแมตช์หลังซัดประตูชัยในช่วง 10 นาทีสุดท้ายนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พุ่งขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในตารางลีก
  • เดเคอา-วารานเด่น,มีได้3ด้วย! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกเฉือนวูล์ฟส์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หืดจับไม่น้อยกว่าจะบุกไปคว้าสามแต้มที่รังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยเกมนี้ต้องยอมรับว่าลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล่นเป็นรองเจ้าบ้านอย่างมากโดยเฉพาะแดนกลางที่คุมเกมไม่ได้เลย ยังโชคดีที่เกมรับช่วยกันป้องกันไม่ให้เสียประตู ส่วนเกมรุกถือว่าสร้างโอกาสกันได้น้อยครั้งแต่ได้ความเฉียบคมของเจ้าหนู เมสัน กรีนวู้ด เรามาเช็กผลสอบของนักเตะ “ผีแดง” แต่ละคนในเกมนี้กัน
  • กรีนวู้ดซัดชัย! เดเคอาโคตรเซฟ-แมนยูหืดบุกเฆี่ยนวูล์ฟสฯทุบสถิติใหม่อีก
    เมสัน กรีนวู้ด กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "ผีแดง" หลังซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทีมบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ทั้งที่เจ้าถิ่นมีโอกาสมากมายแต่ไม่เด็ดขาด แถม ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองขุนค้อน แต่ดีกว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล และทอฟฟี่ รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงสเปอร์สที่ชนะรวดอยู่2แต้ม พร้อมทำสถิติไร้พ่ายเกมเยือนในลีก 28 นัดติดต่อกัน ทุบสถิติเก่าของ อาร์เซน่อล ที่ทำไว้เมื่อปี 2003-04
  • ขอต้อนรับกลับบ้าน! เกร็ดน่าสนใจของ โรนัลโด้ กับ แมนยู
    นับเป็นดีลที่เซอร์ไพรส์อย่างมากกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเร่งเครื่องทีเดียวเมื่อวันศุกร์ทื่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนสามารถปิดดีลเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ "บ้าน" ได้สำเร็จ ทั้งที่ตลอดช่วงก่อนหน้านั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ถูกมองว่าน่าจะได้ดาวเตะชาวโปรตุกีสไปร่วมทัพแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »