ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรงกระตุ้น!โซลชาเชื่อโรนัลโด้ฮึกเหิมเป็นพิเศษถ้าโดนดูถูกว่าแก่เกิน

แรงกระตุ้น!โซลชาเชื่อโรนัลโด้ฮึกเหิมเป็นพิเศษถ้าโดนดูถูกว่าแก่เกิน

Posted 30/08/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะฮึกเหิมมากเป็นพิเศษในการพิสูจน์ให้เห็นว่าตนยังมีดีอยู่ ภายหลังบางคนมองว่าเขาแก่แล้วจนไม่น่าจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ถือว่า โรนัลโด้ พัฒนาขึ้นจากหนแรกที่อยู่กับทีม เพราะมีประสบการณ์มากขึ้น
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการที่บางคนพูดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แก่เกินไปแล้วนั้น จะกลายเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาได้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประสบความสำเร็จในการเอา โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมได้ ทำให้แฟนบอลบางส่วนคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีพอๆ กับสมัยแรกที่อยู่กับทีม อย่างไรก็ตาม บางคนก็มองว่าเขาไม่น่าจะเล่นได้ดีมากนัก เพราะตอนนี้อายุ 36 ปีเข้าไปแล้ว

โซลชา เผยว่า "หวังว่า คริสเตียโน่ จะเข้ามาและเล่นได้เหมือนกับที่เขาทำได้ตลอดช่วงที่ผ่านมานะ เรารู้ดีว่าหนนี้เขามีประสบการณ์มากกว่าครั้งล่าสุดที่อยู่กับทีม เขาพัฒนาขึ้นและมีชีวิตการค้าแข้งที่น่าทึ่ง ผมมั่นใจว่าเขาชอบอกชอบใจกับการที่คนพูดกันว่าเขาแก่เกินไป เขาตั้งใจจะลบคำครหานั้นให้ได้ และเขาจะแสดงให้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »