ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกระดับทีม!ซูเนสส์ชี้การมาของโรนัลโด้ทำแมนยูมีลุ้นแชมป์เต็มตัว

ยกระดับทีม!ซูเนสส์ชี้การมาของโรนัลโด้ทำแมนยูมีลุ้นแชมป์เต็มตัว

Posted 30/08/2021 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ การเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีกแบบจริงจัง โดยบอกว่า โรนัลโด้ จะทำให้ทุกอย่างภายในทีมเปลี่ยนไปได้ ไม่ว่าจะทั้งเรื่องการซ้อมหรือทัศนคติของนักเตะคนอื่นๆ
   
แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

โรนัลโด้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมาก ภายหลังเขาเคยทำประตูให้ทีมได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนั้นเขาได้รับการยอมรับว่าเป็นยอดแข้งคนหนึ่งของโลกตามไปด้วย และจากการที่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ทำให้บางคนมองว่าเขาอาจจะนำความสำเร็จกลับมาให้ทีมได้อีกครั้ง

ซูเนสส์ เผยว่า "ผมมองว่าเขาจะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับพวกเขาได้ ผมคิดว่าในขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้น่ะมันมีนักเตะ 2, 3 หรือ 4 คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขา ในโลกนี้มีแค่เขาหรือไม่ก็ เมสซี่ เท่านั้นแหละที่จะช่วยยกระดับให้ทีมได้ทันทีหลังจากที่เข้ามาอยู่กับทีม"

"แน่นอน นักเตะบางคนน่ะรู้สึกว่าพวกเขามีดีในระดับหนึ่งอยู่แล้ว พวกเขารู้สึกว่าตัวเองเป็นของจริงในระดับหนึ่งอยู่แล้ว และไม่มีใครจะเรียกพวกเขาในแบบอื่นได้ แต่พวกเขาจะพัฒนาตัวเองได้มากขึ้นไปอีกเมื่อ โรนัลโด้ เข้ามาอยู่กับทีม"

"คุณไม่มีทางเป็นแชมป์ได้นอกจากว่าจะเซ็นสัญญากับนักเตะอาชีพที่มีประสบการณ์สูง และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งได้นักเตะที่สุดยอดมา หลังจากนี้การซ้อมจะแตกต่างไปจากที่ผ่านๆ มาอย่างสิ้นเชิง ทัศนคติของเหล่านักเตะก็จะเปลี่ยนไปเหมือนกัน ผมมองว่าการมีเขาอยู่ในทีมจะทำให้ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ลีกอย่างจริงจัง ฤดูกาลก่อนพวกเขาเสมอไปตั้ง 11 นัด แต่หนนี้มันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นแล้วเพราะว่าเขา (โรนัลโด้) ถือเป็นนักเตะที่เก่งจนเข้าขั้นมาจากนอกโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรงกระตุ้น!โซลชาเชื่อโรนัลโด้ฮึกเหิมเป็นพิเศษถ้าโดนดูถูกว่าแก่เกิน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะฮึกเหิมมากเป็นพิเศษในการพิสูจน์ให้เห็นว่าตนยังมีดีอยู่ ภายหลังบางคนมองว่าเขาแก่แล้วจนไม่น่าจะโชว์ฟอร์มเก่งได้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ถือว่า โรนัลโด้ พัฒนาขึ้นจากหนแรกที่อยู่กับทีม เพราะมีประสบการณ์มากขึ้น
  • อาร์เซน่อลนอนมา!เปิดโผทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 3
    ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ บรรดาแข้งจาก อาร์เซน่อล พาเหรดติดเข้ามาถึง 5 ราย ซึ่งมันก็ไม่แปลกเมื่อดูจากผลงานของพวกเขาในเกมล่าสุด ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ฟอร์มออกทะเลมีใครกันบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • แนวรับระดับท็อป!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3
    ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ อุดมไปด้วยผู้เล่นจากทีมชั้นนำของลีก คนที่โดดเด่นที่สุด หนีไม่พ้น เฟร์ราน ตอร์เรส ที่มีส่วนร่วม 3 ประตูในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม อาร์เซน่อล 5-0 ส่วนคนอื่น ๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • กรีนวู้ดซัดชัย! เดเคอาโคตรเซฟ-แมนยูหืดบุกเฆี่ยนวูล์ฟสฯทุบสถิติใหม่อีก
    เมสัน กรีนวู้ด กลายเป็นฮีโร่ของทัพ "ผีแดง" หลังซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ทีมบุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ทั้งที่เจ้าถิ่นมีโอกาสมากมายแต่ไม่เด็ดขาด แถม ดาบิด เด เคอา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยให้ทีมเก็บคลีนชีตแรกของฤดูกาลมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองขุนค้อน แต่ดีกว่า เชลซี, ลิเวอร์พูล และทอฟฟี่ รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูงสเปอร์สที่ชนะรวดอยู่2แต้ม พร้อมทำสถิติไร้พ่ายเกมเยือนในลีก 28 นัดติดต่อกัน ทุบสถิติเก่าของ อาร์เซน่อล ที่ทำไว้เมื่อปี 2003-04

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »