ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีกว่าซบเพื่อนเบ้าน!สื่อแฉแมนยูเปล่าคิดดึงโรนัลโด้คืนรังตั้งแต่แรก

ดีกว่าซบเพื่อนเบ้าน!สื่อแฉแมนยูเปล่าคิดดึงโรนัลโด้คืนรังตั้งแต่แรก

Posted 31/08/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ บอกเอง ที่จริงตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจกับขุมกำลังที่มีจนไม่ได้คิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเลย แต่สุดท้ายก็ต้องล่าตัวเขาเพราะไม่อาจทนได้หาก โรนัลโด้ ไปอยู่กับอริร่วมเมือง โดยที่ตระกูลเกลเซอร์ก็สนับสนุนดีลนี้สุดตัวเพราะกลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปซบ แมนฯ ซิตี้ แบบง่ายๆ แล้วนั้นมันจะทำให้แฟนบอลโกรธพวกเขาอย่างหนัก
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีความคิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมในตอนแรกเลย โดยพวกเขามาเดินเรื่องล่าตัว โรนัลโด้ เพราะทนไม่ได้หากเขาย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้น ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชื่อดังประจำเมืองแมนเชสเตอร์

โรนัลโด้ เคยตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนัก ทั้งที่เขาเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงเคยทำผลงานได้สุดยอดจนเป็นตำนานของที่นั่นมาก่อน แต่กลับกลายเป็นว่า "ปีศาจแดง" ได้ตัวเขากลับไปร่วมทัพเมื่อวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งมีข่าวกับ โรนัลโด้ เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่จะปิดดีลกับ ยูเวนตุส จนกลายเป็นเรื่องที่น่าฮือฮาพอตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้คิดที่จะเอา โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมตั้งแต่แรก เพราะพอใจกับขุมกำลังในแนวรุกที่มีอยู่แล้ว ทั้งจากการที่สามารถต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกชาวอุรุกวัยได้ แถมยังกระชากตัว เจดอน ซานโช่ ปีกที่หมายตาเอาไว้ตั้งนานมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าท่าทีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงนิ่งเฉยในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยที่ตอนนั้นมีเพียง แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจในตัว โรนัลโด้ อย่างจริงจัง แต่พอมันมีโอกาสสูงที่ "เรือใบสีฟ้า" จะปิดดีลได้แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รีบมาร่วมวงการเจรจาทันที และพอ โรนัลโด้ ได้รับการแจ้งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีให้กับเขาแล้วนั้น ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็ล้มเลิกความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ทันที

แน่นอนว่าดีลนี้ได้รับการสนับสนุนจากตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ด้วย เพราะพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการพยายามเอาชนะใจแฟนบอลให้ได้ ภายหลังเคยโดนขับไล่อย่างรุนแรงโทษฐานที่เคยคิดจะให้ทีมถอนตัวจากรายการฟุตบอลถ้วยของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เพื่อไปร่วมแข่งรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งตระกูลเกลเซอร์กลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปอยู่กับอริร่วมเมืองโดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยแสดงท่าทีทาบทาม โรนัลโด้ เลยแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะทำให้ "เร้ด อาร์มี่" โมโหอย่างหนักอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »