ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตาโรนัลโด้เตรียมได้เบอร์7แมนยูแบบคาวานี่ยินดี!

จับตาโรนัลโด้เตรียมได้เบอร์7แมนยูแบบคาวานี่ยินดี!

Posted 31/08/2021 by siamsport

การโยกย้ายไปซบ ลีดส์ ของ แดเนี่ยล เจมส์ สตาร์ทีมชาติเวลส์ อาจส่งผลต่อหมายเลขเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตรง
   
มีรายงานว่า เบอร์ 21 ซึ่ง เจมส์ เคยใช้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ว่างลง จะถูกนำไปมอบให้ เอดินสัน คาวานี่ ใช้งานเหมือนที่เจ้าตัวใส่ในทีมชาติอุรุกวัย พร้อม เปิดทางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายึดหมายเลข 7 ชนิดที่แฮปปี้กันทุกฝ่าย

ในขณะที่ เจมส์ จะได้โอกาสลงเล่นสม่ำเสมอกับ ลีดส์ หลังไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ทางด้านของ คาวานี่ ก็จะได้ใช้เบอร์โปรดเหมือนที่ใช้ในทีมชาติ ส่วน โรนัลโด้ ก็น่าจะแฮปปี้กับได้สวมเบอร์ที่ปรารถนา และเคยใช้สร้างชื่อจนกลายเป็นตำนาน

และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ปีศาจแดง" ที่นอกจากจะได้เงินจากการขาย เจมส์ แล้ว ยังน่าจะได้ผลประโยชน์ทางการตลาดเต็มๆ จากตรา "CR7" อันทรงพลัง ทำให้เวลานี้ มีรายงานว่า พวกเขากำลังเดินเกมอย่างหนักกับทางพรีเมียร์ลีก เพื่อหาช่องทำเรื่องสลับเบอร์ให้เรียบร้อยทันกำหนดที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส มีคิวประเดิมพบ นิวคาสเซิ่ล ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 11 ก.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตเปาฟันธงชอตปัญหาเกมลิเวอร์เจ๊าเชลซี-แมนยูคว้าชัย
    หลังจากเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีชอตที่ทำให้เกิดการถกเถียงกันทั้งตอนที่ ลิเวอร์พูล ตีเสมอได้ และตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยนั้น ล่าสุด เดอร์ม็อต กัลลาเกอร์ อดีตเปาใน พรีเมียร์ลีก ก็บอกเองว่ากรรมการตัดสินได้ถูกต้องทุกประการแล้ว
  • ดีกว่าซบเพื่อนเบ้าน!สื่อแฉแมนยูเปล่าคิดดึงโรนัลโด้คืนรังตั้งแต่แรก
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ บอกเอง ที่จริงตอนแรก แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจกับขุมกำลังที่มีจนไม่ได้คิดที่จะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมเลย แต่สุดท้ายก็ต้องล่าตัวเขาเพราะไม่อาจทนได้หาก โรนัลโด้ ไปอยู่กับอริร่วมเมือง โดยที่ตระกูลเกลเซอร์ก็สนับสนุนดีลนี้สุดตัวเพราะกลัวว่าหาก โรนัลโด้ ไปซบ แมนฯ ซิตี้ แบบง่ายๆ แล้วนั้นมันจะทำให้แฟนบอลโกรธพวกเขาอย่างหนัก
  • เจมส์ลาแมนยู,เรอัลซิวเด็กเทพแรนส์!อัพเดตตลาดนักเตะ (31 ส.ค. 64)
    ตลาดนักเตะลีกยุโรปซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกแค่วันเดียวเท่านั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่มีการโยกย้ายทีมกันสนั่นหวั่นไหวเมื่อคืนที่ผ่านมา และนี่คือการสรุปดีลต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมอัพเดตดีลที่กำลังจะขึ้น และดีลที่น่าจะเป็นไปได้อีกเช่นเคย ซึ่งบอกได้เล่นว่า ต้องจับตามองให้ดี
  • รอเปิดตัว! โรนัลโด้ผ่านตรวจร่างกายกับแมนยู-เผยรายละเอียดสัญญา
    ฟาบราซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยรายละเอียดในสัญญา และวันกำหนดเปิดตัวนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »