ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บจี๊ด!เอเยนต์วิลเลี่ยนชี้อาร์เซน่อลทำโปรเจ็กต์ให้สำเร็จไม่ได้เอง

เจ็บจี๊ด!เอเยนต์วิลเลี่ยนชี้อาร์เซน่อลทำโปรเจ็กต์ให้สำเร็จไม่ได้เอง

Posted 01/09/2021 by siamsport

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ วิลเลี่ยน ระบุ ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ทำให้โปรเจ็กต์ที่วาดฝันเอาไว้มันเกิดขึ้นจริงไม่ได้ พร้อมยกตัวอย่างว่าพักหลังมานี้ไม่เห็นมีคนไหนเลยที่ย้ายไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้วจะไม่ล้มเหลว
   
เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์คนดังซึ่งเป็นนายหน้าให้กับ วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนด้วยนั้น กล่าวว่าที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ไม่สามารถทำให้โปรเจ็กต์การพัฒนาทีมมันออกมาดีได้ จนสุดท้ายนักเตะในความดูแลของตนตัดสินใจยกเลิกสัญญาเพื่อที่จะได้ย้ายออกจากสโมสร

วิลเลี่ยน เคยประสบความสำเร็จอย่างมากกับ เชลซี ซึ่งนั่นเลยทำให้มันน่าตกใจในระดับหนึ่งกับการที่เขาตัดสินใจมาอยู่กับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วแข้งวัย 33 ปีก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ก่อนที่ล่าสุดจะแยกทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อกลับไปเล่นที่บ้านเกิด

ชูรับเชี่ยน เผยว่า "เขาไม่ได้ไปอยู่กับที่นั่น (อาร์เซน่อล) เพราะเรื่องเงิน เขาไปเพราะเชื่อมั่นในโปรเจ็กต์ แต่สุดท้ายโปรเจ็กต์ที่ว่ากลับไม่ได้ผล ในพักหลังมานี้มีนักเตะคนไหนบ้างที่ย้ายไป อาร์เซน่อล แล้วไม่ล้มเหลว ? วิลเลี่ยน ไม่ใช่ปัญหาหรอก"

"วิลเลี่ยน ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของ อาร์เตต้า หรอกนะ เราทุกคนต่างก็อยากให้ มิเกล ทำผลงานให้ออกมาดี แฟนบอลเองลึกๆ แล้วก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน ตอนนี้พวกเขาอาจจะเดือดดาล แต่แฟนบอลทุกคนต่างก็อยากให้สโมสรมีผลงานที่ดีที่สุดนั่นแหละ เพียงแต่ตอนนี้โปรเจ็กต์มันไม่ได้ผล ไม่ใช่ในมุมมองของ วิลเลี่ยน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »