ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกือบอดสร้างประวัติศาสตร์! โด้หัวร้อนตบคู่แข่งหลังโดนยั่วประสาท

เกือบอดสร้างประวัติศาสตร์! โด้หัวร้อนตบคู่แข่งหลังโดนยั่วประสาท

Posted 02/09/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส หัวร้อนไปหน่อยหลังโดนแข้งไอริชยั่วโมโหขณะเตรียมยิงจุดโทษ จนเกือบส่งผลเสียต่อตัวเองและทีม ในแมตช์ที่ช่วยชาติคว้าชัยเหนือ ไอร์แลนด์ ศึกคัดบอลโลก กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
           คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตบะแตกใส่ ดาร่า โอเช กองหลังสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่เข้ามาป่วนประสาท ก่อนที่ "เฮียโด้" จะซัดจุดโทษพลาด ในเกมที่ทัพ "ฝอยทอง" ชนะ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

           ทัพ "ยักษ์เขียว" ต้องมาเสียจุดโทษในนาทีที่ 10 เมื่อ เจฟฟ์ เฮนดริค พุ่งไปสกัดบรูโน่ แฟร์นันด์ส จนล้มในเขตโทษ โดยผู้ตัดสินได้ทำการเช็ควีเออาร์แล้วยืนยันให้เป็นจุดโทษแก่ โปรตุเกส เหมือนเดิม

           จังหวะนี้ โรนัลโด้ ขันอาสาทำหน้าที่สังหารเหมือนเดิม โดยในจังหวะที่ตั้งบอลที่จุดโทษ โอเช ยืนอยู่ใกล้ๆ พอดีก็เลยจัดการเล่นสงครามประสาทด้วยการเขี่ยบอลทิ้ง ซึ่งทำให้ "ซีอาร์ 7" ของขึ้นทันที ก็เลยจัดการฟาดมือไปที่ไหล่ แต่งานนี้ดาวเตะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ดันเอามือไปกุมที่ใบหน้าพร้อมลงไปนอนกลิ้งกับพื้น เพื่อหวังให้คู่แข่งโดนท่านเปาลงโทษ

           สุดท้าย โรนัลโด้ ไม่โดนกรรมการลงโทษอะไรทั้งนั้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวอารมณ์เสียหรือเปล่า ถึงทำให้ยิงจุดโทษไม่ดีโดน เกวิน บาซูนู ผู้รักษาประตูทีมเยือน พุ่งถูกทางปัดบอลออกไปได้

           อย่างไรก็ตาม "เฮียโด้" ซึ่งเพิ่งย้ายกลับไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทฮีโร่เหมาทำคนเดียว 2 ตุงช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทัพเปิดบ้านพลิกเชือด ไอร์แลนด์ 2-1 พร้อมทั้งขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูในนามทีมชาติมากสุดจำนวน 111 ลูกแซง อาลี ดาอี ตำนานดาวยิงทีมชาติอิหร่าน ที่ทำได้ 109 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึ่งในผู้แพ้ที่น่าเศร้า! ย้อนดูผลงาน โมราต้า กับ ยูโร 2020
    แทบทุกคนที่แพ้หรือตกรอบนั้นจะต้องรู้สึกเสียใจเป็นธรรมดา แต่ในศึก ยูโร 2020 หากจะบอกว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนคือคนที่น่าจะมีช่วงเวลาโดยรวมที่น่าเจ็บปวดมากที่สุดหากนับจนถึงวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มันก็คงไม่ถือว่าเป็นคำพูดที่เกินเลยอะไรนัก
  • จอร์จินโญ่เด่น,ดอนนารุมม่าหนึบ!ตัดเกรดแข้งอิตาลีดวลจุดโทษดับสเปนเข้าชิงยูโร
    แม้รูปเกมโดยรวมตลอดทั้ง 120 นาที เป็นรอง สเปน แบบเห็นได้ชัด ทว่า "อัซซูร์รี่" อิตาลี ทำได้ดีกว่าในช่วงดวลจุดโทษ ชนะ "กระทิงดุ" 4-2 (เสมอ 1-1 ใน 120 นาที) ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูโร 2020 ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นการลุ้นแชมป์ยุโรปสมัยที่สองของพวกเขา และนี่คือผลสอบของลูกทีม โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่ละคนในแมตช์สุดระทึก ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มองต่างมุม!ลอว์เรนสัน-มูรินโญ่ฟันธงยูโรรอบตัดเชือก
    มาร์ค ลอว์เรนสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ สองกูรูดัง ฟันธงเกม ยูโร 2020 รอบตัดเชือก โดยมองตรงข้ามคู่ อิตาลี พบ สเปน
  • โมราต้าซัดเจ๊าแต่บอดโทษ! อิตาลีแม่นเป้าเขี่ยสเปนเข้าชิงฯยูโรเป็นทีมแรก
    เฟเดอริโก้ เคียซ่า ยิงให้อัซซูร์รี่ขึ้นนำก่อน ทว่า อัลบาโร่ โมราต้า ซัดให้ "กระทิงดุ" ไล่ตีเสมอ 1-1 ก่อนช่วงต่อเวลาพิเศษจะทำอะไรกันไม่ได้ต้องดวลจุดโทษหาผู้ชนะ ทว่าเป็น โมราต้า ที่มาพลาดจุดโทษเป็นคนสุดท้ายให้ สเปน ต้องยุติเส้นทางยูโรส่ง อิตาลี ที่ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ หรือเดนมาร์ก ในวันที่ 11 ก.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »