ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลโด้ลั่นไม่เสียขวัญตอนยิงจุดโทษพลาด

โรนัลโด้ลั่นไม่เสียขวัญตอนยิงจุดโทษพลาด

Posted 02/09/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ไม่ได้รู้สึกหวาดวิตกเลยในตอนที่ยิงเป้าพลาด พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุดจนทำให้ โปรตุเกส แซงชนะ ไอร์แลนด์ ได้
  
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเส กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกเสียขวัญแม้แต่นิดเดียวในตอนที่ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "ฝอยทอง" เปิดบ้านชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ โปรตุเกส มีโอกาสขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 15 จากการที่ได้ลูกจุดโทษ แต่ โรนัลโด้ กลับยิงไม่เข้าจนทำให้กลายเป็น ไอร์แลนด์ ที่ขึเนนำก่อนจากประตูของ จอห์น เอแกน ในช่วงท้ายครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ก็มาแก้ตัวได้ด้วยการเหมา 2 ประตูในนาทีที่ 89 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยผลงานจากเกมนี้ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ทำประตูในเกมทีมชาติได้มากที่สุดตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียวด้วย จากจำนวน 111 ประตู

โรนัลโด้ เผยว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ผมรู้สึกแบบนั้นมันไม่ใช่แค่เพราะผมทำลายสถิติได้เท้านั้น แต่ยังรวมถึงการที่เรามีช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกันด้วย เรามาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกม มันเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่ผมก็ประทับใจกับสิ่งที่ทีมทำได้ เราเชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุด แฟนบอลเองก็เชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุดเหมือนกัน ผมดีใจมากๆ"

"มัน (การยิงจุดโทษไม่เข้า) เป็นส่วนหนึ่งของเกมอยู่แล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของวงการนี้ บางครั้งคุณทำประตูได้ ขณะที่บางครั้งมันจะเกิดความผิดพลาดขึ้น แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นจนถึงท้ายที่สุด ผมดีใจมากๆ ที่ทำประตูได้และเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »