ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูรอรับได้เลย!ส.โปรตุเกสปล่อยโด้หลังติดแบนเกมคัดบอลโลก

แมนยูรอรับได้เลย!ส.โปรตุเกสปล่อยโด้หลังติดแบนเกมคัดบอลโลก

Posted 03/09/2021 by siamsport

สมาคมลูกหนังโปรตุเกส ยืนยันได้อนุญาตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากแคมป์ทีมชาติได้ หลังนักเตะติดโทษแบนหมดสิทธิช่วยทัพ "ฝอยทอง" ในแมตช์เยือน อาเซอร์ไบจาน เกมคัดบอลโลก วันอังคารหน้า และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะเดินทางไปร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อพวกเขาอาจจะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ หลังนักเตะต้องติดโทษแบนหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมต่อไปที่จะแข่งในวันอังคารที่ 7 กันยายนนี้

     "ซีอาร์ 7" ได้รับใบเหลืองจากการที่เขาถอดเสื้อดีใจหลังยิงประตูได้ในเกมที่ช่วยทัพ "ฝอยทอง" เฉือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-1 กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เขาสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบส่งผลให้ต้องติดโทษแบน 1 เกมในแมตช์เยือน อาเซอร์ไบจาน

      สำหรับในเกมอุ่นเครื่องที่ โปรตุเกส จะพบกับ กาตาร์ วันเสาร์ที่ 4 ก.ย.นี้  โรนัลโด้ จะไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากเขาได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติ และมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจให้เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทันที

     แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลโปรตุเกส ระบุว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติในวันพฤหัสบดี ใบเหลืองเกมกับ ไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นใบที่สองในรอบคัดเลือก ส่งผลให้เขาต้องถูกแบน 1 เกม ในแมตช์ที่จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน"

     ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะได้ลงสนามเปิดตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 11 กันยายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »