ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์ว่าอย่างไรหลังลิเวอร์พูลเสริมทัพแค่คนเดียว

บาร์นส์ว่าอย่างไรหลังลิเวอร์พูลเสริมทัพแค่คนเดียว

Posted 03/09/2021 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ เชื่อว่าการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เสริมใครเข้ามาเพิ่มในวันปิดตลาดซื้อ-ขายเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลแต่อย่างใด พร้อมกระตุ้นเหล่า เดอะ ค็อป ให้เชื่อในตัวผู้จัดการทีม
   
จอห์น บาร์นส์ ปีกระดับตำนานของสโมสร ลิเวอร์พูล เผยว่าแฟน ๆ "หงส์แดง" ควรเชื่อมั่นในทีมรักของตัวเอง และ เจอร์เก้น คล็ปป์ คนเป็นผู้จัดการทีม หลังจากหลาย ๆ คนต่างกังวลเรื่องการที่ทีมไม่เสริมทัพใครเข้ามาเพิ่มในวันปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

"หงส์แดง" เสริมทัพผู้เล่นแค่รายเดียวเท่านั้นในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ แนวรับฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาท ซึ่งทำให้เหล่าแฟนบอลหลายคนของ ลิเวอร์พูล เป็นกังวลว่าทีมโปรดดจะต่อกรแย่งแชมป์กับทีมอื่นๆ ใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ มองในอีกแง่มุมหนึ่ง โดยเจ้าตัวเชื่อมั่นในศักยภาพ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และทุกคนต้องเชื่อมั่นในตัวกุนซือเยอรมัน

"ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องการไม่ได้เซ็นสัญญากับใครในช่วงสัปดาห์ก่อน หรือก่อนหน้านั้น และผมเองก็ไม่กังวลอะไรเลยในตอนนี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมคนเราชอบเปลี่ยนความเห็นของตัวเองในเรื่องต่าง ๆ กันนัก"

"อย่างที่ผมบอกไปช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ลิเวอร์พูล เหมือนได้ผู้เล่นใหม่เข้ามา 5 คนอย่าง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โกนาเต้, โชต้า และ ติอาโก้ ที่กลับมาช่วยทีมได้ในช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว พวกเขาทั้งหมดเข้ามาอยู่ในทีม -โกนาเต้ เป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้ลงเล่น- แต่ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรเลย หากมีแฟน ๆ รู้สึกว่า ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นคนอื่น ๆ เข้ามาก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่เหมือนว่า เจอร์เก้น คล้อปป์ ไม่ได้คิดว่าพวกเขาต้องการใครเข้ามาอีก และผมก็ไม่คิดว่าพวกเขาต้องการใครเข้ามา ขุมกำลังนี้ดีพอที่จะแข่งขันอยู่แล้ว"

"หากพวกเขาที่เป็นตัวหลักมีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสิ่งนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ปีนี้พวกเขาก็สามารถที่จะทดแทนกันได้ ถึงแม้เพิ่งผ่านมาแค่ 3 นัด แต่เราดูแข็งแกร่งไม่ใช่เล่นเลยนะ"

"จะว่าไป แฟนบอลสมัยใหม่หลายคนรู้สึกว่าการแก้ปัญหาเพื่อการคว้าชัยชนะคือการที่ต้องจ่ายเงิน และคว้าผู้เล่นเข้ามา สถานการณ์แบบนั้นมันไม่ใช่ หากคุณอยากได้พวกเขา มันก็ใช่ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขา(ลิเวอร์พูล) ต้องการนักเตะใหม่ ซึ่งก็ไม่ต่างกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หรอก เราควรเชื่อมั่นในสโมสรแห่งนี้ และเชื่อมั่นในตัว คล็อปป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »