ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำใจยากจริงๆ!เฟคีร์รับสุดช้ำอดย้ายไปลิเวอร์พูลเมื่อ3ปีก่อน

ทำใจยากจริงๆ!เฟคีร์รับสุดช้ำอดย้ายไปลิเวอร์พูลเมื่อ3ปีก่อน

Posted 04/09/2021 by siamsport

นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ดาวดัง เรอัล เบติส เปิดใจ เจ็บปวดสุดๆ ตอนที่อดย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมระบุตนประทับใจในตัวกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากๆ
     นาบิล เฟคีร์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ เรอัล เบติส สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ตอนที่ไม่ได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ โอลิมปิก ลียง 

     ช่วงซัมเมอร์เมื่อ 3 ปีก่อน เฟคีร์ กำลังจะปิดดีลย้ายจาก ลียง ไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ทว่าสุดท้ายการย้ายทีมดังกล่าวไม่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่รับใช้ ลียง อีกหนึ่งฤดูกาล ก่อนย้ายซบ เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 

     "ใช่ ผมผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ผิดหวังมากๆ ด้วย เพราะ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ตอนนั้นผมได้พบกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) ด้วย และทุกอย่างก็ไปได้สวย"

     "พอได้เจอกับเขาแล้ว ผมยิ่งอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากขึ้นไปอีก เพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก มันยากที่จะทำใจยอมรับได้ เพราะผมอยากไป ลิเวอร์พูล จริงๆ ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลยสำหรับผม" ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 28 ปี เปิดใจกับ เดอะ ไทม์ส สื่อดังอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »