ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โหดพอไหม?ส่องไลน์อัพกาลาคติกอสภาคใหม่มาดริด

โหดพอไหม?ส่องไลน์อัพกาลาคติกอสภาคใหม่มาดริด

Posted 04/09/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังวางแผนคว้า 3 ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเข้ามาเสริมทัพเพื่อสร้างกาลาคติกอสยุคใหม่
    มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา มีแผนการที่จะคว้าทั้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

    "ราชันชุดขาว" พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ เปแอสเช ปฏิเสธทุกข้อเสนอ และสุดท้ายดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป แต่เชื่อว่า จะย้ายมาอยู่กับ มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

    ขณะที่ ฮาแลนด์ ก็น่าจะอยู่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ อีก 1 ฤดูกาล และช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 22 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) เท่านั้น ส่วน ป็อกบา ก็ยังไม่มีทีท่าต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ทำให้ มาดริด หวังดึงทั้งคู่มาร่วมทีมเพื่อสร้างกาลาคติกอสยุคใหม่

    หากทั้ง 3 คนได้ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีหน้าจริงก็คาดว่า ไลน์อัพตัวจริงจะมีหน้าตาดังนี้

    เริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงเป็น ติโบ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมเฝ้าเสา ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ให้ ดานี่ การ์บาฆาล ยืนแบ็กขวา ส่วน มาร์เซโล่ ประจำการฝั่งซ้าย โดยมี เอแดร์ มิลิเตา กับ ดาวิด อลาบา เป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก

    ขณะที่ 4 กองกลางให้ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ทำหน้าที่ตัวรับ ส่วน เอแด็น อาซาร์ ปั้นเกมทางขวา และ โทนี่ โครส เล่นด้านซ้าย โดยให้ ป็อกบา คอยทำเกมตรงกลาง

    ส่วนคู่กองหน้าเป็น เอ็มบั๊ปเป้ กับ ฮาแลนด์ คอยล่าตาข่าย โดยมี คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประสบการณ์สูงทีมชาติฝรั่งเศส ผลัดลงมาทำหน้าที่ผลิตสกอร์ให้ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »