ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝากน้องๆโค่นลิเวอร์พูลด้วย!เครสโปรับฝันร้ายที่อิสตันบูลยังฝังใจ

ฝากน้องๆโค่นลิเวอร์พูลด้วย!เครสโปรับฝันร้ายที่อิสตันบูลยังฝังใจ

Posted 04/09/2021 by siamsport

 เอร์นาน เครสโป อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ระบุชัด ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่นครอิสตันบูล เมื่อ 16 ปีก่อน ยังคงเป็นแผลในใจ พร้อมเร้าน้องๆ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกโค่น "หงส์แดง" ให้ทีช่วงกลางเดือนนี้
    เอร์นาน เครสโป อดีตกองหน้าดาวดังของ เอซี มิลาน ยอมรับว่า ฝันร้ายในเกมรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2004/05 ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" พลิกพ่าย ลิเวอร์พูล ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี ยังคงเป็นบาดแผลในใจตนจนถึงทุกวันนี้
  
     เกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 16 ปีก่อน มิลาน ดูเหมือนจะก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ยุโรปได้อย่างง่ายดาย เพราะจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำ 3-0 เหนือ ลิเวอร์พูล โดยที่ เครสโป ทำคนเดียวสองประตู

     อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง "หงส์แดง" สร้างปาฏิหาริย์ด้วยการทำสามประตูติดๆ ภายในระยะเวลาแค่ 6 นาที เปลี่ยนสกอร์เป็นเสมอ 3-3 ก่อนพลิกเอาชนะ มิลาน ในการดวลจุดโทษ 3-2 คว้าแชมป์ยุโรปไปครองเป็นสมัยที่ 5 แบบสุดระทึก 

     ถึงแม้ในปี 2007 มิลาน แก้แค้น ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ ด้วยการเบียดเอาชนะ "หงส์แดง" 2-1 ในเกมรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน แต่ เครสโป ไม่ได้อยู่ในทีม "รอสโซเนรี่" ชุดดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวยังคงเจ็บปวดกับฝันร้ายเมื่อปี 2005 และหวังที่จะเห็น มิลาน บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ถึงรัง แอนฟิลด์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก วันที่ 15 กันยายนนี้    

     "มันยังคงเป็นแผลในใจสำหรับผม ลิเวอร์พูล เจอ มิลาน ตั้งแต่นัดแรกของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ คุณก็คงรู้แล้วนะว่า เกมนี้มันมีความหมายสำหรับผมมากเพียงใด" ตำนานหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 46 ปี ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือ เซา เปาโล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »