ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกลียดกันหรือเปล่า?อักบอนลาฮอร์หยันลิเวอร์พูลมีตัวสำรองอย่างห่วย

เกลียดกันหรือเปล่า?อักบอนลาฮอร์หยันลิเวอร์พูลมีตัวสำรองอย่างห่วย

Posted 05/09/2021 by siamsport

     กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตหัวหอกสายสปีด แอสตัน วิลล่า ออกโรงเหน็บ ลิเวอร์พูล อีกรอบ โดยชี้ "หงส์แดง" มีขุมกำลังสำรองไม่ต่างกับทีมอันดับสิบ พร้อมยกตัวอย่างจากเกมที่เจอ เชลซี แบบเห็นภาพ
     กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าดาวดังของ แอสตัน วิลล่า เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะมีปัญหาหนักใจต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แน่นอน เมื่อเจอปัญหาผู้เล่นแกนหลักล้มเจ็บ เนื่องจากมีขุมกำลังตัวสำรองไม่ต่างกับทีมกลางตาราง

     ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บรรดาสโมสรแถวหน้าต่างใช้เงินเสริมทัพอย่างเมามันส์ ทว่า ลิเวอร์พูล ซื้อ อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แค่รายเดียวเท่านั้น ซึ่ง อักบอนลาฮอร์ มองว่า "หงส์แดง" เจอปัญหาในระยะยาวแน่นอน 

     "ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นทีมระดับท็อป แต่ทุกการบาดเจ็บของตัวผู้เล่น พวกเขาเจอปัญหาใหญ่แน่ เพราะกลุ่มผู้เล่นตัวสำรองของพวกเขา ไม่ต่างอะไรกับตัวสำรองของทีมอันดับสิบ"

     "อย่างเกมที่เจอกับ เชลซี (เสมอ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว) เจอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวสำรองอย่าง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ ทาคุมิ มินามิโนะ และเขาก็ได้มีการเปลี่ยนตัว คอสตาส ซิมิคาส ลงไปแทน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน นั่นคือผู้เล่นตัวสุดท้ายที่ถูกส่งลงไปในเกมที่เขากำลังต้องการประตู"

     "ด้วยกลุ่มผู้เล่นสำรองของพวกเขาในเกมนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ มินามิโนะ ถ้าเป็นคุณ คุณคิดว่าคุณจะส่งพวกเขาลงเล่นในเกมเจอกับทีมอย่าง เชลซี และกำลังอยู่ในช่วงต้องการประตูหรือเปล่าล่ะ ขณะที่ เชลซี ก็กำลังเล่นเกมรับแบบสุดตัวด้วย ดังนั้นสำหรับผมแล้ว ผมว่า ตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล นี่แหละ ที่จะทำร้ายพวกเขาเอง" อักบอนลาฮอร์ วัย 34 ปี ซึ่งระยะหลังชอบวิจารณ์แรงๆ ใส่ ลิเวอร์พูล เป็นประจำ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »