ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พักตัวจริงเพียบ!ส่องไลน์อัพอังกฤษเปิดบ้านพบอันดอร์รา

พักตัวจริงเพียบ!ส่องไลน์อัพอังกฤษเปิดบ้านพบอันดอร์รา

Posted 05/09/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง อังกฤษ เกมพบ อันดอร์รา วันอาทิตย์นี้ เชื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต พักตัวหลักหลายราย และน่าจะให้โอกาส แพทริค แบมฟอร์ด ดาวยิง ลีดส์ ลงสนามนัดแรกในนามทีมชาติ
    แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะนำทัพ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือนของ อันดอร์รา ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ นัด 5 วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนนี้ (23.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

    ในนัดที่ผ่านมา อังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม ฮังการี ขาดลอย 4-0 โดยได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เดแคลน ไรซ์ ส่งผลให้เก็บไปแล้ว 12 คะแนนเต็มจาก 4 นัด

    คาดว่า เซาธ์เกต จะเปลี่ยนผู้เล่นหลายตำแหน่งในเกมเปิดบ้านพบ อันดอร์รา เพื่อให้ตัวหลักได้พักก่อนที่จะต้องออกไปเยือนทีมชาติโปแลนด์ ในวันพุธที่ 8 ก.ย.นี้


    ในนัดชนะ ฮังการี นั้น ทีมชาติอังกฤษ ใช้ 11 ตัวจริงดังนี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด,  ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เดแคลน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, เมสัน เม้าน์ท, แจ็ค กรีลิช - แฮร์รี่ เคน 

    ส่วนเกมพบ อันดอร์รา ทาง เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีคาดว่า เซาธ์เกต จะให้ พิคฟอร์ด ยืนเฝ้าเสาต่อ ส่วนแบ็กโฟร์ให้ คีแรน ทริปเปียร์ มายืนแบ็กขวาแทน วอล์คเกอร์ และส่ง ไทโรน มิงส์ มายืนเซนเตอร์คู่ แม็กไกวร์ ขณะที่ ชอว์ รับบทแบ็กซ้ายเหมือนเดิม

    ด้านมิดฟิลด์คู่กลางส่ง จู๊ด เบลลิงแฮม มายืนคู่กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพื่อให้ ไรซ์ กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ ได้พักก่อนกลับมาเป็นตัวจริงในเกมเยือน โปแลนด์

    ขณะที่ 3 ตัวรุกให้ บูกาโย่ ซาก้า ป่วนแนวรับคู่แข่งทางด้านขวา ส่วน แจ็ค กรีลิช ปั้นเกมตรงกลาง และ เจสซี่ ลินการ์ด ยืนฝั่งซ้าย โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ลงมาเป็นหน้าเป้าแทน เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »