ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาริโอ" เผยคำพูดสุดฮึกเหิม ฝากแฟนเมืองทองถึงเป้าหมายปีนี้

"มาริโอ" เผยคำพูดสุดฮึกเหิม ฝากแฟนเมืองทองถึงเป้าหมายปีนี้

Posted 05/09/2021 by siamsport

 มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของตัวเองในช่วงแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ กับภารกิจพาทีมลุยศึกไทยลีก 1 ซีซั่น 2021-22 นี้

    "จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากพูดไปไกล"

    "แต่ผมขอยืนยันว่ามีทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่งอยู่แล้วในไทยลีกปีนี้ แต่ว่าต้องอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นฤดูกาลด้วย ซึ่งผมยังไม่อยากจะให้สัญญาอะไร แน่นอนว่าแม้ผมอาจจะไม่ได้สัญญาและรับปากอะไรกับแฟนบอล แต่ผมขอยืนยันว่าตัวผมและนักฟุตบอลทุกคน พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของเมืองทอง ยูไนเต็ด"

    เฮดโค้ชวัย 35 ปี ยังตอบคำถามนักข่าวถึงการหายไปของ แดร์เลย์ ว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับทีมหรือไม่ "แม้ว่านักเตะกำลังสำคัญอย่าง แดร์เลย์ จะหายไป แต่ทีมได้มีการปรับเปลี่ยนทั้งวิธีการเล่น และสไตล์การเล่น การเคลื่อนที่ต่างๆ ซึ่งผมอยากจะบอกว่าอย่าไปเอาคนอื่นมาเปรียบเทียบกับ แดร์เลย์ เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว ผมขอมองแค่นักเตะทีมชุดนี้โดยที่ไม่มีแดร์เลย์อีกแล้ว"

    สำหรับมาริโอ ยูรอฟสกี้ เข้ามาคุมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 พาทีมลงเล่นในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21 ไปทั้งหมด 22 นัด ชนะ 11 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 7 นัด ก่อนจะพาทีมจบอันดับที่ 7 ของตารางในซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนในศึกฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ" พาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทยยู23เรียก 7 ดาวรุ่งเมืองทองเข้าแคมป์ซ้อม
    ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วยของการเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 23-31 ต.ค.64 ซึ่งกำลังพิจารณาส่งรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติไปยังสโมสรต่างๆอยู่ในเวลานี้
  • โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก
    ควันหลงจากที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "ความอดทนเกือบถึงขีดสุด" ทำเอาแฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวอดีตนายทวารดีกรีทีมชาติไทย , เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้นี้เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ "ตอง" ที่ปกติ จะไม่โพสต์อะไรในลักษณะแบบนี้มาก่อน
  • ใครเป็นใคร? เช็ครายชื่อ16ทีมไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่
    ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 หรือลีกสูงสุดของเมืองไทย จะเดินหน้าทำการแข่งขันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 25 ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดตัวขึ้นจะยังคงยืนหยัดที่ 16 ทีม ลงทำการแข่งขัน เช่นเดิม
  • ธนวัฒน์มีชื่อ หน้าใหม่หลายคน! "ช้างศึก"แบโผ 47 นักเตะเข้าแคมป์เตรียมคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในสามนัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »