ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลินการ์ดรับเลือกดีใจ'Siiiiu'ผสม'J-Lingz' ต้อนรับโรนัลโด้คืนถิ่นแมนยู

ลินการ์ดรับเลือกดีใจ'Siiiiu'ผสม'J-Lingz' ต้อนรับโรนัลโด้คืนถิ่นแมนยู

Posted 06/09/2021 by siamsport

เจสซี่ย์ ลินการ์ด ยอมรับว่าตนเลือกแสดงท่าดีใจตาม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง หลังเจ้าตัวจัดการเบิ้ลประตูในเกมพาทีมชาติอังกฤษ ถล่ม อันดอร์ร่า 4-0
   
เจสซี่ย์ ลินการ์ด มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับว่าตนนำท่าดีใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งรุ่นพี่ "ปีศาจแดง" มาผสมกับท่าดีใจของตัวเอง หลังทำประตูได้ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ อังกฤษ เอาชนะ อันดอร์ร่า 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลินการ์ด ได้รับโอกาสจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ"สิงโตคำราม" ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว และเจ้าตัวก็เหมาสองประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ พาทัพ"ทรี ไลออนส์" คว้าชัยชนะได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม นอกจากฟอร์มอันสุดยอดของ ลินการ์ด แล้ว สิ่งที่ทำให้แฟนบอลฮือฮาก็คือการที่แข้งวัย 28 ปีนำเอาท่าดีใจของตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง 'J-Lingz' มาผสมกับท่าดีใจของ โรนัลโด้ 'Siiiiu' จนเกิดเป็นกระแสไปทั่วโลกออนไลน์

หลังจบเกม ลินการ์ด เผยกับ บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้อง ยอมรับว่าตนได้นำท่าดีใจของแข้งรุ่นพี่มาผสมกับท่าดีใจของตน "ทั้งผมและ เมสัน (เมาท์) ต่างคิดจะฉลองท่าดีใจในสัปดาห์นี้ และแน่นอนว่าเรานำท่าดีใจของผมมาผสมกับ คริสเตียโน่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมบอกไว้ว่าจะทำ"

"มันเป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ (สำหรับ โรนัลโด้) แต่ก็นั่นแหละ เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และเขาจะช่วยทีมเราได้มากโขเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์รับโรนัลโด้รีเทิร์นเป็นข่าวร้ายของฟานเดอเบ็ค
    กุยโด้ อัลเบอร์ เอเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ มันเป็นข่าวร้ายของดาวเตะชาวดัตช์กับการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาซบ "ปีศาจแดง" แล้ว แต่ก็แสดงความมั่นใจด้วยว่าหลังจากนี้ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองมากขึ้น เพราะได้คุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เรียบร้อย
  • ลินการ์ดฟอร์มโหด,แบมฟอร์ดสุดฝ่อ!ตัดเกรดแข้ง อังกฤษ ไล่ต้อน อันดอร์ร่า
    แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นำทัพ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจัดการทุบ อันดอร์ร่า ขาดลอย 4-0 พร้อมสร้างสถิติชนะ 5 เกมติดต่อกันนำเป็นจ่าฝูง กลุ่ม ไอ ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา
  • แมนยูใกล้แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ต่อจากวู้ดเวิร์ด
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ของสโมสร แทนที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด โดยคาดว่าเร็วสุดคือในช่วงเดือนหน้า ซึ่งคนที่จะเข้ามารับช่วงต่อคือหนึ่งในผู้บริหารของทีมในปัจจุบัน
  • แมนยูเจ๋ง,อาร์เซน่อลยิ่งกว่าลุ้นหวย!ตัดเกรดบิ๊ก6สโมสรพรีเมียร์ลีกหลังปิดตลาดช่วงซัมเมอร์
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงจะแฮปปี้กันสุดๆ กับการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ที่ได้แข้งระดับบิ๊กเนมเข้าสังกัดถึง 3 ราย เช่นเดียวกับ เชลซี ที่อาจจะเสริมไม่มาก แต่ก็ได้แบบเน้นๆ และนี่คือผลสอบการเสริมทัพของ "บิ๊กซิกซ์" หรือ 6 สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เพิ่งรูดม่านปิดฉากลงไปเมื่อ 5 วันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »