ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัญญาใหม่ไม่คืบ!2ยักษ์พร้อมพรากซาลาห์จากลิเวอร์พูล

สัญญาใหม่ไม่คืบ!2ยักษ์พร้อมพรากซาลาห์จากลิเวอร์พูล

Posted 07/09/2021 by siamsport

สื่อดังเมืองผู้ดีปูด เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังจับตามอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากที่้เห็นตัวนักเตะส่อแววเมินต่อสัญญากับต้นสังกัด
    
เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะออกล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดกองหน้าชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ถ้าหากตัวนักเตะไม่สามารถตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล สามารถจับแข้งแกนหลักอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้เรียบร้อย ขณะที่ ซาลาห์ ก็เป็นอีกหนึ่งแข้งคนสำคัญที่สโมสรหวังมอบสัญญาฉบับใหม่ให้

ปัจจุบัน ซาลาห์ เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แค่ถึงปี 2023 และก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวร้องขอค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 22.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ทำให้การเจรจาระหว่างสองฝ่ายยังไม่ได้บทสรุป

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า เรอัล มาดริด และ เปแอสเช กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ซาลาห์ อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะออกล่าตัวทันที ถ้าหาก ดาวเตะวัย 29 ปี ตัดสินใจต่อสัญญากับ "หงส์แดง"

ทั้งนี้ ซาลาห์ เป็นกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 206 นัด ทำได้ 127 ประตู กับ 49 แอสซิสต์  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »