ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนกักตัว มีเวลาซ้อมน้อย!โรนัลโด้อาจยังไม่สตาร์ทตัวจริงเกมบู๊นิวคาสเซิ่ล

โดนกักตัว มีเวลาซ้อมน้อย!โรนัลโด้อาจยังไม่สตาร์ทตัวจริงเกมบู๊นิวคาสเซิ่ล

Posted 07/09/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 ก.ย. นี้ หลังจากจะได้ซ้อมกับทีมแค่วันเดียวก่อนถึงนัดดังกล่าว เนื่องจากเขากำลังอยู่ระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศปิดดีลกับ โรนัลโด้ ไปได้ในช่วงท้ายๆ ของตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบล่าสุด ทำให้ตอนนั้นเขาต้องไปช่วยทีมชาติโปรตุเกสและยังไม่ได้ประเดิมสนามเป็นรอบ 2 กับทีม ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าดาวเตะเลือดฝอยทองจะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และนั่นก็ทำให้มีการหาซื้อตั๋วสำหรับนัดดังกล่าวอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ กำลังอยู่ระหว่างการกักตัวเองตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่เพิ่งเดินทางมาจากการรับใช้บ้านเกิด โดยการกักตัวของเขากินเวลา 5 วัน นั่นหมายความว่าเขาจะมีเวลาได้ซ้อมกับทีมอย่างเต็มที่แค่วันเดียวก่อนที่จะถึงเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งนั่นอาจจะไม่มากพอสำหรับการทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกส่งเขาลงเป็นตัวจริงในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล อย่างกรณีของ ราฟาแอล วาราน นั้น โซลชา ก็ยังรอถึง 14 วัน กว่าที่จะให้เขาได้ลงเป็นตัวจริงนัดแรกเลย

ด้วยเหตุนี้ โรนัลโด้ เลยจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองไปก่อนในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้นสังกัดมีคิวไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมในลีกสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 14 กันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมกับ "สาลิกาดง" นั้น แข้งวัย 36 ปีก็จะได้ลงมาเปิดตัวกลางสนามต่อหน้าแฟนๆ เหมือนอย่างกรณีของ วาราน เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »