ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รัดเข็มขัด?กุนเผยบาร์ซ่าเปิดไฟแค่ช่วงใกล้ซ้อม

รัดเข็มขัด?กุนเผยบาร์ซ่าเปิดไฟแค่ช่วงใกล้ซ้อม

Posted 07/09/2021 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง ตอนนี้ "อาซูลกราน่า" เหมือนจะจำกัดการใช้ศูนย์ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟ เพราะกว่าที่จะเปิดไฟจริงๆ ก็ต้องรอจนถึงตอนใกล้ซ้อมเลย พร้อมยอมรับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่แปลกพอตัว
   
เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าต้นสังกัดมีการเปิดไฟในพื้นที่ฝึกซ้อมเพียงแค่ช่วงใกล้ก่อนถึงการซ้อมเท่านั้น จนทำให้ตนไม่มีโอกาสได้ฝึกฝนร่างกายก่อนถึงการซ้อมจริงๆ มากเท่าไหร่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ต้องพยายามประหยัดเงินอย่างสุดชีวิต

"อาซูลกราน่า" กำลังมีหนี้ท่วมหัวจากการที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีมบริหารทีมได้อย่างย่ำแย่ โดยก่อนหน้านี้ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า บอกเองว่าหนี้ของสโมสรในตอนนั้นสูงถึง 1.15 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 50,600 ล้านบาท) และมันก็มีส่วนทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเก็บ ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เราเคยมาถึงสนามซ้อมเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงครึ่งก่อนที่จะซ้อมกัน แต่ที่นี่น่ะเราต้องมาถึงสนามซ้อมก่อนที่จะซ้อมจริงๆ 30 นาที มีวันหนึ่งที่ผมเคยคิดว่าอยากมาที่สนามซ้อมสัก 1 ชั่วโมงก่อนที่จะซ้อมเพื่อดูว่าผมจะเข้าไปที่โรงยิมหรือเข้าไปที่ไหนได้บ้างรึเปล่า แต่สุดท้ายผมก็ใช้งานที่ไหนไม่ได้เลย มันถึงขั้นมีการปิดไฟในช่วงนั้นด้วยซ้ำ มันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุก็แค่ตัวเลข!6แข้งดาวดังที่คุณ(อาจ)คิดว่าแขวนสตั๊ดไปแล้ว
    ในวงการฟุตบอล ณ ตอนนี้ มีผู้เล่นหลายคนที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า "อายุเป็นเพียงตัวเลข" อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ผู้มีดีกรีแชมป์โลกวัย 37 ปี ปัจจุบันยังคงโชว์เพลงแข้งเพลินตาในศึก เจลีก ญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (36 ปี) และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (39 ปี) ต่างก็ยังโลดแล่นในเวทีระดับสูงได้แบบสบายๆ แต่ก็มีแข้งดังจากช่วงยุคปี 2000 อีกหลายราย ที่ยังคงค้าแข้งอยู่ จนบางคนคิดว่ารีไทร์ไปแล้ว อย่างเช่น 6 รายดังต่อไปนี้
  • เดอปายเดอะแบก! 5 สตาร์ผลงานปังตั้งแต่เริ่มกับสโมสรใหม่
    ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ถือเป็นหนึ่งในครั้งที่สนุกที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมสุดช็อกของ ลีโอเนล เมสซี่ รวมถึง การรีเทิร์นกลับลีกผู้ดีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นอกจากนี้ยังมีดีลที่น่าตื่นเต้นอื่นๆอีกมากมาย หลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลงเราคงต้องจับตาดูนักเตะใหม่ของแต่ละทีมว่าจะเข้ามาช่วยทีมได้มากน้อยแแค่ไหน แต่ช่วงที่ผ่านมามันก็มีนักเตะป้ายแดงส่วนหนึ่งที่สร้างผลกระทบในแง่ดีให้กับทีมแล้ว นี่คือ 5 นักเตะที่ย้ายทีมแล้วโชว์ฟอร์มเฉิดฉายกับสโมสรใหม่ได้เลย
  • ซาอูลหวังเค้นฟอร์ม! 5 ดีลยืมตัวน่าจับตามองพรีเมียร์ลีกซีซั่น2021-22
    ฤดูกาลนี้พรีเมียร์ลีกกลายเป็นเวทีให้นักเตะใหม่เข้ามาทั้งในแบบยืมตัวและซื้อขาด ในขณะที่เราโฟกัสกับการย้ายทีมของนักเตะค่าตัวมหาศาล มันก็ยังมีการยืมตัวที่น่าจับตามองอีกหลายดีลเช่นกัน นักเตะบางคนมองหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นเพื่อเค้นฟอร์มเก่าๆกลับมา ขณะที่บรรดาดาวรุ่งก็ต้องการประกาศศักดาให้ทั่วโลกเห็น เรามาดู 5 ดีลยืมตัวที่น่าตื่นเต้นและพวกเขามีโอกาสขโมยสปอร์ตไลท์ในพรีมเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • เมสซี่ ลา,ลินการ์ดทนอยู่! 5 เหตุการณ์สุดเศร้าปนผิดหวังตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
    ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่สุดเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะใครจะไปเชื่อว่าในยุคที่มีการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสโมสรฟุตบอลโดนผลกระทบด้านการเงินมากมาย กลับมีดีลระดับโลกเกิดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่น่าเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »