ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีอยากได้ใคร?5ยอดหัวหอกที่แมนยูควรเซ็นซัมเมอร์ปีหน้า

แฟนผีอยากได้ใคร?5ยอดหัวหอกที่แมนยูควรเซ็นซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 08/09/2021 by siamsport

ถึงแม้ซัมเมอร์นี้ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส คืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดึงกองหน้าชั้นยอดเข้ามาเสริมอีกในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เพราะต้องไม่ลืมว่า เอดินสัน คาวานี่ น่าจะอยู่ช่วยทีมแค่หมดสัญญาในฤดูกาลนี้เท่านั้น ขณะที่ โรนัลโด้ ก็เซ็นสัญญากับสโมสรเบื้องต้นแค่ 2 ปี และนี่คือ 5 สุดยอดกองหน้าที่ "ปีศาจแดง" ควรออกล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนปีหน้า พร้อมบทสรุปในแต่ละคนว่า มีความเหมาะสมมากแค่ไหน
 
- โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค)

ถึงแม้อายุ 33 ปีแล้ว แต่สถิติการถล่มประตูของ เลวานดอฟสกี้ ยังคงอยู่ในระดับที่สุดยอดมากๆ แถมมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวาด้วย และก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวน่าจะอยู่ช่วย "เสือใต้" แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ตลอดระยะเวลา 7 ปีในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เลวานดอฟสกี้ จะเหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ปีเดียว ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการกระชากตัว ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ มาสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ความเหมาะสม : 7/10, เป็นการเสริมแนวรุกที่โหดแน่ แต่หวังผลแค่ในระยะสั้นเท่านั้น

- เออร์ลิง ฮาแลนด์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

เชื่อกันว่า ฮาแลนด์ คือหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังดึงมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งหากต้องการฝากความหวังในระยะยาว ฮาแลนด์ คือการลงทุนที่คุ้มค่าแน่นอน เพราะในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ยอดดาวยิงเครื่องจักรสังหารวัย 21 ปี สามารถหาซื้อได้ในราคาแค่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) เท่านั้น ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญาที่มีอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คงต้องแย่งชิงกับอีกหลายสโมสร เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด รวมถึงคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ฮาแลนด์ อย่างใกล้ชิด แต่ด้วยการที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กับ ฮาแลนด์ รู้จักกันเป็นอย่างดี (เคยร่วมงานกันที่ โมลด์) อาจทำให้พวกเขามีโอกาสดีกว่าสโมสรอื่นๆ

ความเหมาะสม : 9/10, ถือเป็นการลงทุนที่ดีมากๆ แน่นอน ราคาไม่แพง แถมมีอายุใช้งานยาวๆ

- แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

 เคน จำใจต้องอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ สเปอร์ส ไม่ยอมขายเขาให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อกันว่า เคน จะย้ายทีมแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งคราวนี้จุดหมายปลายทางต่อไปของ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี อาจจะเป็นฝั่งสีแดงก็ได้ เพราะหากต้องการกองหน้าประสิทธิภาพสูง ที่สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องใช้เวลาปรับตัว เคน ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความเหมาะสม : 8/10, มั่นใจได้เรื่องการถล่มประตู แต่คงต้องใช้ทุนจำนวนมหาศาล ซึ่งไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) แน่นอน

- คีลิยัน เอ็มบัปเป้ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง)

ถึงแม้ลุ้นได้ยาก เพราะดูเหมือนตัวนักเตะเทใจไปทางฝั่ง เรอัล มาดริด เรียบร้อย แต่อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอ็มบัปเป้ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ ดาวยิงสายสปีดทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี มีทางเลือกเยอะมาก และสามารถพูดคุยหรือทำสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 หลังตั้งแต่กลางซีซั่นนี้เลย

ความเหมาะสม : 7.5/10, อาจได้มาแบบฟรีๆ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติมากกว่า

- โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน (เอฟเวอร์ตัน)

หากไม่ได้ดาวยิงระดับท็อปคลาสล่ะก็ คัลเวิร์ต-ลูวิน ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเป็นกองหน้าที่คุ้นเคยกับเกม พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างดี แถมกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มด้วย ขนาด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง "ปีศาจแดง" ยังออกมาเชียร์ให้สโมสรเซ็นสัญญากับ หัวหอกร่างโย่งทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี เลย โดยเจ้าตัวได้พูดเอาไว้เมื่อเดือนเมษายนว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นดาวยิงที่มีความดุดัน และจะเป็นตัวจบสกอร์ที่ทรงประสิทธิภาพมากๆ เมื่อได้เล่นร่วมกับนักเตะอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด

ความเหมาะสม : 6.5/10, ดูมีอนาคต แต่ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในเวทีใหญ่ๆ แถมราคาคงไม่ใช่ถูกๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอสู้บาเยิร์น,บาร์เซโลน่า!ลิเวอร์พูลเล็งสอยหอกมหัศจรรย์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังเมืองเบียร์ รายงาน ลิเวอร์พูล ขอร่วมแจมกับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ในการร่วมแจมล่าตัว คาริม อเดเยมี่ หัวหอกเลือดด๊อยท์ชของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก หลังนักเตะฟอร์มโหดเหลือเกิน จนได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าสนใจที่สุดในยุโรป
  • โดนกักตัว มีเวลาซ้อมน้อย!โรนัลโด้อาจยังไม่สตาร์ทตัวจริงเกมบู๊นิวคาสเซิ่ล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 ก.ย. นี้ หลังจากจะได้ซ้อมกับทีมแค่วันเดียวก่อนถึงนัดดังกล่าว เนื่องจากเขากำลังอยู่ระหว่างการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อโควิด-19 ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • อายุก็แค่ตัวเลข!6แข้งดาวดังที่คุณ(อาจ)คิดว่าแขวนสตั๊ดไปแล้ว
    ในวงการฟุตบอล ณ ตอนนี้ มีผู้เล่นหลายคนที่ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า "อายุเป็นเพียงตัวเลข" อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ผู้มีดีกรีแชมป์โลกวัย 37 ปี ปัจจุบันยังคงโชว์เพลงแข้งเพลินตาในศึก เจลีก ญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (36 ปี) และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (39 ปี) ต่างก็ยังโลดแล่นในเวทีระดับสูงได้แบบสบายๆ แต่ก็มีแข้งดังจากช่วงยุคปี 2000 อีกหลายราย ที่ยังคงค้าแข้งอยู่ จนบางคนคิดว่ารีไทร์ไปแล้ว อย่างเช่น 6 รายดังต่อไปนี้
  • โคตรถูกแถมผ่อนได้!โรมาโน่แจงรายละเอียดค่าตัวโรนัลโด้
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง แจงละเอียดยิบเกี่ยวกับการจ่ายเงินค่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เบื้องต้น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเรื่องเงื่อนไขเงินโบนัสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »