ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหงื่อไม่ทันออก!เกมคัดบอลโลกมีจุดโทษหลังเตะแค่4วินาที

เหงื่อไม่ทันออก!เกมคัดบอลโลกมีจุดโทษหลังเตะแค่4วินาที

Posted 08/09/2021 by siamsport

เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก นัดระหว่าง แทนซาเนีย กับ มาดากัสการ์ มีลูกจุดโทษหลังเตะไปได้แค่ 4 วินาที โดยมันเป็นลูกจุดโทษของฝั่ง แทนซาเนีย และมีส่วนทำให้พวกเขาได้ 3 คะแนนสำคัญ
  
มาดากัสการ์ เสียลูกจุดโทษหลังจากเริ่มเกมไปได้เพียงแค่ราว 4 วินาทีเท่านั้น ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา กลุ่ม เจ นัดที่ไปเยือน แทนซาเนีย เมื่อวันอังคารที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวนักเตะ แทนซาเนีย เปิดบอลไกลจากแถวกลางสนามหลังจากที่กรรมการเป่านกหวีดเริ่มเกมการแข่งขัน ซึ่งแนวรับของ มาดากัสการ์ กะจังหวะพลาดจนกลายเป็นการทำให้บอลไปเข้าทางไซม่อน เอ็มซูว่า นักเตะเจ้าถิ่นที่วิ่งทะลุมาถึงกรอบเขตโทษพอดี

ในจังหวะนั้นเอง เมลวิน อาเดรียน ผู้รักษาประตู มาดากัสการ์ ออกมาจากหน้าปากประตูของตัวเองด้วย ซึ่ง เอ็มซูว่า ไปถึงบอลก่อนทำให้แตะหลบ อาเดรียน ได้ แต่สุดท้ายนายด่านของอาคันตุกะไปชน เอ็มซูว่า จนล้มไปกองกับพื้น แลกรรมการเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที

ทั้งนี้ แอร์นาสโต้ เอ็นโยนี่ แข้งของเจ้าถิ่นรับหน้าที่ยิงลูกจุดโทษเข้าไปจนทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว และมันช่วยทำให้ แทนซาเนีย เฉือนชนะไปอย่างสุดสนุก 3-2 โดยชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ แทนซาเนีย เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »