ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิกฤติน้องไก่! สเปอร์สงานงอก7แข้งพลาดดวลเกมพาเลซ

วิกฤติน้องไก่! สเปอร์สงานงอก7แข้งพลาดดวลเกมพาเลซ

Posted 09/09/2021 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิกฤติสุดๆ หลังนักเตะของพวกเขาถึง 7 รายจะไม่สามารถลงสนามในแมตช์ดวล คริสตัล พาเลซ เกมลีกวันเสาร์นี้ โดยปัญหาดังกล่าวเกิดจากเรื่องโควิด-19 และอาการบาดเจ็บ หลังเดินทางไปรับใช้ประเทศชาติในช่วงพักเบรกทีมชาติ
          ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับฝันร้ายสำหรับช่วงพักเบรกทีมชาติต้นเดือนกันยายนนี้ นื่องจากพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 7 คน หลังเสร็จสิ้นภารกิจในการรับใช้บ้านเกิด

          ปัญหาที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องเผชิญเกิดจากเรื่องโควิด-19 และอาการบาดเจ็บ โดยงานนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ต้องเจอกับสถานการณ์ที่แสนยากลำบากในการจัดทีมชุดที่ดีที่สุดเพื่อลงเล่นแมตช์พบ คริสตัล พาเลซ เกมลีกวันเสาร์ที่ 11 ก.ย.นี้

          สเปอร์ส จะไม่มี คริสเตียน โรเมโร่ กับ โจวานนี่ โล เซลโซ่ สองสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา และ ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียอย่างแน่นอน หลังพวกเขาเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

           โรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ เดินทางไปเล่นให้ อาร์เจนตินา เกมเยือน บราซิล ขณะที่ ซานเชซ รับใช้ โคลอมเบีย ในแมตช์เยือน โบลิเวีย กับ ปารากวัย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นประเทศที่อยู่ใน "เร้ด ลิสต์" หรือประเทศที่มีความเสี่ยงสูงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ อังกฤษ นั่นหมายความว่าทั้งสามคนจะต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันเมื่อกลับมายังดินแดนผู้ดี

            สำหรับทั้ง 3 แข้งได้เดินทางออกจากทวีปอเมริกาใต้เพื่อไปกักตัวในโครเอเชีย โดยเหตุผลเพราะหากเดินทางกลับมาที่ อังกฤษ ทันที พวกเขาจะต้องเข้ารับการกักตัวในโรงแรมโดยที่ห้ามฝึกซ้อมใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าไปกักตัวที่ โครเอเชีย นักเตะจะได้รับอนุญาตให้ซ้อมได้ เนื่องจากอยู่ในลิสต์ประเทศที่มีความปลอดภัย

           ขณะที่นักเตะสำคัญอีกรายที่อาจจะพลาดช่วย สเปอร์ส ในเกมดวล "ดิ อีเกิ้ลส์" นั่นก็คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บน่องระหว่างลงซ้อมกับทีมชาติเกาหลีใต้ ทำให้พลาดช่วยทัพ "โสมขาว" ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เลบานอน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

           แม้ว่าอาการบาดเจ็บของ "อาซน" อาจจะดูเหมือนเล็กน้อยเท่านั้น และ เกาหลีใต้ เลือกที่จะไม่ส่งเขาลงสนามเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่กระนั้นก็ยังไม่แน่ใจว่านักเตะจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากพอในเกมพบ พาเลซ หรือไม่

            นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส อาจจะไม่มี โอลิเวอร์ สคิปป์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นยู-21 ซึ่งได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบในเกมที่ "สิงโตคำรามจูเนียร์" ชนะ โคโซโว 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ ไรอัน เซสเซยง ก็ได้รับบาดเจ็บในช่วงฝึกซ้อม

  ส่วนคนสุดท้ายที่ก็คือ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกอนาคตไกลชาวดัตช์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมช่วย ฮอลแลนด์ ถล่ม ตุรกี 6-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและยังไม่มีการยืนยันว่าอาการบาดเจ็บจะต้องพักนานแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »