ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปิดใจโรนัลโด้-ชไมเคิ่ลหลังร่วมผลักดันแนวคิดจัดบอลโลกทุก2ปี

เปิดใจโรนัลโด้-ชไมเคิ่ลหลังร่วมผลักดันแนวคิดจัดบอลโลกทุก2ปี

Posted 10/09/2021 by siamsport

โรนัลโด้ ระบุ เหตุผลที่ตนสนับสนุนไอเดียการจัด ฟุตบอลโลก 1 ครั้งต่อ 2 ปีของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเพราะมันคือรายการที่ทุกคนต่างก็เฝ้ารอจนเข้าขั้นคนทั้งโลกต้องหยุดเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยกกรณีของตัวเองมาเป็นตัวอย่าง จากการที่เขาเคยได้สัมผัสกับ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แค่ครั้งเดียวเท่านั้น
   
โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน กล่าวว่าสาเหตุที่ตนสนับสนุนแนวคิดของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อยากจัดศึกฟุตบอลโลกในทุกๆ 2 ปีนั้น เป็นเพราะว่ามันเป็นรายการที่คนทั่วโลกต่างก็สนใจจนควรจะมีขึ้นบ่อยกว่าเดิม

เวนเกอร์ คิดจริงจังเกี่ยวกับการเปลี่ยนระยะเวลาการจัดศึก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย มานานแล้ว ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้นำเสนอแผนงานของตัวเองแบบเป็นทางการ แถมเจ้าตัวยังเอาอดีตนักเตะหลายคนมาร่วมผลักดันแนวคิดนี้ด้วย โดยที่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อายุ74แล้ว!ฮิดดิ้งค์ประกาศวางมือกุนซือหลังมีปัญหาสุขภาพ
    กุส ฮิดดิ้งค์ ตัดสินใจวางมือจากการเป็นกุนซือ โดยงานสุดท้ายของเขาคือการเป็นนายใหญ่ของทีมชาติกือราเซา
  • เลวานดอฟสกี้ปรามแฟนโปแลนด์หลังโห่ใส่อังกฤษ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ไม่ปลื้มกับพฤติกรรมของแฟนบอลร่วมชาติที่โห่ใส่นักเตะอังฤษจนต้องเตือนสติคนกลุ่มนั้น โดยกองเชียร์กลุ่มดังกล่าวโห่ใส่ขุนพล "สิงโตคำราม" ในตอนที่พวกเขาคุกเข่าเพื่อแสดงออกเชิงต่อต้านการเหยียดและแบ่งแยกทุกรูปแบบ
  • รู้จักกฎ "5 วัน" และบทลงโทษหากไม่ทำตาม
    กลายเป็นเรื่องใหญ่โตกันเลยหลังจากที่ บราซิล, เม็กซิโก, ปารากวัย และ ชิลี ต่างก็เรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งห้ามนักเตะจากชาติของพวกเขาลงเล่นให้กับหลายทีมในเกาะอังกฤษเป็นเวลา 5 วัน ตามกฎ "5 วัน" ที่ ฟีฟ่า เคยตั้งเอาไว้ โทษฐานที่ทีมเหล่านั้นไม่ปล่อยนักเตะมารับใช้บ้านเกิดในโปรแกรมเกมทีมชาติช่วงเดือนกันยายนนี้
  • เคนซัดโหด,ชอว์เสียท่า! ตัดเกรดแข้งอังกฤษเกมบุกเจ๊าโปแลนด์คัดบอลโลก
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ถูกหยุดสถิติชนะรวดในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ไอ ไว้แค่ 5 นัด อย่างน่าเสียดาย หลังเสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำได้แค่บุกไปเสมอ โปแลนด์ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีใครเล่นได้อย่างโดดเด่น แต่ก็เกือบเก็บชัยชนะได้ และนี่คือผลสอบของลูกทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ละคนในแมตช์สุดหินที่กรุงวอร์ซอว์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »