ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์รับโรนัลโด้เก่งจริงแต่อาจส่งผลเสียกับแมนยู

คาร์ราเกอร์รับโรนัลโด้เก่งจริงแต่อาจส่งผลเสียกับแมนยู

Posted 10/09/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ การได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมอาจจะเป็นผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า ถึงแม้จะยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นนักเตะชั้นยอดก็ตาม
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมนั้น มันอาจจะส่งผลกระทบในแง่ลบกับ "ปีศาจแดง" ก็ได้

นับตั้งแต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีลกับ โรนัลโด้ ได้แล้วนั้น หลายคนต่างก็มองว่าเขาจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นเยอะจนถึงขนาดที่จะมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มากขึ้น หลังจากที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสยังทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำกับ ยูเวนตุส ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะมีอายุเยอะแล้วก็ตาม

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนแทบจะตกหลุมรักในทันทีเหมือนอย่างการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในครั้งนี้เลย ดังนั้นมันก็ต้องบอกว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ไม่ต้องสงสัยถึงเรื่องนั้นเลย แต่เอาจริงๆ แล้วผมกลับคิดว่ามันอาจจะส่งผลกระทบในแง่ลบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซะมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้เตรียมประเดิม! 5 สตาร์พรีเมียร์ลีกน่าจับตามองวีก4
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในสัปดาห์นี้หลังจากเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย 3 นัดที่แข่งกันไปนั้นเราได้เห็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายแพ้แล้ว ขณะที่จ่าฝูงกลายเป็นของ สปอร์ส ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะเรียบวุธ ส่วนการลุ้นดาวซัลโวก็ขับเคี่ยวกันสนุกตั้งแต่ต้นฤดูกาล มีนักเตะหลายทำผลงานยอดเยี่ยม พวกเขาก็หวังว่าจะสานต่อสิ่งที่ตัวเองทำไว้ให้ได้และยังมีนักเตะใหม่รอประเดิมสนามในสัปดาห์นี้ด้วย เรามาดูกันว่า 5 สตาร์ที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีกวีกนี้ใครกันบ้าง
  • เช็กชื่อนักเตะบิ๊ก6พรีเมียร์ฯเดี้ยงหลังผ่านเกมทีมชาติ
    เปิดชื่อนักเตะบิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก มีใครเดี้ยงกันบ้าง หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติ
  • ซูเปอร์คอมทำนายอันดับพรีเมียร์ฯ-แมนยูได้โด้จะถึงแชมป์ไหม?
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นแค่ไหน? ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ดูกัน แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปไกลแค่ไหน
  • ส่งผลกระทบมากไหม ? เช็ค 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน ลีดส์ กรณี 3 สตาร์บราซิล โดน ฟีฟ่า แบน
    ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเจอกับวิกฤติจากกรณีที่ไม่สามารถใช้งานสามสตาร์ดังชาวบราซิเลียนได้ในเกมเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนามเอลแลนด์ โรด ศึกพรีเมียร์ลีก อังฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนี้ หลัง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยอมรับเรื่องร้องเรียนจากสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลในกรณีที่สโมสรขัดขวางไม่ยอมปล่อยผู้เล่นมารับใช้ชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »