ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพแมนยูเปิดบ้านรับนิวฯ

โรนัลโด้พร้อมลุย!ส่องไลน์อัพแมนยูเปิดบ้านรับนิวฯ

Posted 11/09/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ นิวคาสเซิ่ล เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกมเลย เช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ ที่หายเจ็บแล้ว
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมานำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 4 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 11 กันยายนนี้ (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) หลังช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องหลีกทางให้กับโปรแกรมทีมชาติ

    เชื่อว่า แฟนบอลทั่วโลกคงจะเฝ้าจับตามองเกมนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส มีโอกาสได้ประเดิมสนามหลังหวนกลับมาค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังอำลาทีมไปตั้งแต่ปี 2009

    นัดนี้ โซลชา คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังทำผลงานดีในสามเกมแรก

   
    ขณะที่แบ็กโฟร์ให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ประจำการในตำแหน่งแบ็กขวา ส่วน ลุค ชอว์ ยืนแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็ก ราฟาแอล วาราน ปราการหลังคนใหม่ จะได้เล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต่อ ส่งผลให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ นั่งสำรอง

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ โซลชา หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เพิ่งหายเจ็บกลับมายังไม่น่าฟิตทันลงสนาม ขณะที่ เฟร็ด ส่อโดนแบนหลังไม่ได้ไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ทำให้ เนมานย่า มาติช น่าจะได้ลงมายืนคู่กับ ปอล ป็อกบา มากกว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

    ด้าน 3 แนวรุกได้ เจดอน ซานโช่ หายเจ็บกลับมาแล้ว และน่าจะไปยืนฝั่งซ้าย ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตทางด้านขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางสนาม

    ขณะที่กองหน้าตัวเป้าจะเป็น โรนัลโด้ ที่ได้ลงล่าตาข่ายตัวจริงเลย หลังลงซ้อมกับทีมตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา และเชื่อว่า จะได้เสียงต้อนรับจากบรรดา "เร้ด เดวิลส์" อย่างกึกก้องแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่งนึกได้!อดีตแข้งแมนยูแขวนเกือกหลังไร้สังกัดนาน6ปี
    เอริค เฌมบา-เฌมบา อดีตมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยจะหันไปมีสมาธิกับการปั้นนักเตะเยาวชนที่โรงเรียนสอนเกมลูกหนังในประเทศแคเมอรูน
  • เบอร์บาตอฟชี้กรีนวู้ดจะได้ประโยชน์จากโรนัลโด้มากที่สุด
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แสดงความเชื่อว่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้ประโยชน์จากการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากที่สุดคือ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษมักจะชอบลากตัดเข้ากลางแล้วยิงเหมือนกับ โรนัลโด้
  • ผลคำนวณชัดเจน ! โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลเหนือ เมสซี่ และ เปเล่
    ตัวเลขไม่เคยโกหก ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล เหนือ ลิโอเนล เมสซี่, เปเล่ และ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า !!!
  • โรนัลโด้เตรียมประเดิม! 5 สตาร์พรีเมียร์ลีกน่าจับตามองวีก4
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในสัปดาห์นี้หลังจากเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย 3 นัดที่แข่งกันไปนั้นเราได้เห็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายแพ้แล้ว ขณะที่จ่าฝูงกลายเป็นของ สปอร์ส ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะเรียบวุธ ส่วนการลุ้นดาวซัลโวก็ขับเคี่ยวกันสนุกตั้งแต่ต้นฤดูกาล มีนักเตะหลายทำผลงานยอดเยี่ยม พวกเขาก็หวังว่าจะสานต่อสิ่งที่ตัวเองทำไว้ให้ได้และยังมีนักเตะใหม่รอประเดิมสนามในสัปดาห์นี้ด้วย เรามาดูกันว่า 5 สตาร์ที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีกวีกนี้ใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »