ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้นำทัพ!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลเยือนลีดส์หลังได้ข่าวดี

เฮนโด้นำทัพ!ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลเยือนลีดส์หลังได้ข่าวดี

Posted 12/09/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน ลีดส์ หลังได้ข่าวดี ฟีฟ่า ไฟเขียวให้ 3 แข้งบราซิเลียนลงเล่นได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่ง พร้อมลงสนามเกมไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย) หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าระหว่างกลับไปรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังได้รับข่าวดี อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สามารถลงเล่นในนัดนี้ได้ หลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันว่านักเตะที่ปฏิเสธเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในช่วงพักเบรกทีมชาติ สามารถลงสนามเกมสุดสัปดาห์นี้ได้

 

    ขณะที่เว็บไซต์ ดีสอีสแอนฟิลด์ คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในนัดนี้ โดยเชื่อว่า คล็อปป์ จะใช้ระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม โดยมี อลีสซง ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ลงเฝ้าเสา หลัง ฟีฟ่า ไฟเขียวแล้ว

    ส่วนแบ็กโฟร์ให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำหน้าที่แบ็กขวา ขณะที่เซนเตอร์แบ็กจะเป็น ฟาน ไดค์ จับคู่กับ โฌแอล มาติป ต่อไป ทำให้  อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังคนใหม่ต้องรอโอกาสเหมือนเดิม ด้านแบ็กซ้ายใช้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

    ส่วนแผงมิดฟิลด์ใช้ ฟาบินโญ่ เป็นตัวตัดเกมอยู่หลัง ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หลังทั้งคู่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

    ด้าน 3 แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประจำการฝั่งขวา ส่วน ซาดิโอ มาเน่ ยืนด้านซ้าย ขณะที่กองหน้าเป็น ดิโอโก้ โชต้า หลัง ฟีร์มีโน่ บาดเจ็บต้นขาจากเกมเสมอ เชลซี 1-1 ในช่วงก่อนเบรกทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลลุ้นทาบฝูง! ก๊วนบราซิลลงได้จัด "ซาลาห์-โชต้า" บุกถิ่นลีดส์
    "หงส์แดง" เกมนี้ต้องเน้นสามแต้มเพื่อลุ้นแต้มทาบจ่าฝูง "ผีแดง" และ"สิงห์บลูส์" ข่าวดีทั้งสองทีมได้แข้งบราซิลลงช่วยทีมหลังเคลียร์กับทางสมาคมฟุตบอลบราซิลได้แล้ว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และดีโอโก้ โชต้า พร้อมลงบุกชิงสามแต้มกับเจ้าถิ่น ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม "ซันเดย์ไนท์" พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600) ยิงสดเวลา 22.30 น.
  • รอชมพี่โด้! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดยไฮไลท์อยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนอกจากแฟนผีแล้ว แฟน ๆ ทีมอื่น ๆ ก็รอชมเช่นเดียวกัน
  • คาร์ราเกอร์รับโรนัลโด้เก่งจริงแต่อาจส่งผลเสียกับแมนยู
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ระบุ การได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมอาจจะเป็นผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า ถึงแม้จะยอมรับว่าอีกฝ่ายเป็นนักเตะชั้นยอดก็ตาม
  • โรนัลโด้เตรียมประเดิม! 5 สตาร์พรีเมียร์ลีกน่าจับตามองวีก4
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในสัปดาห์นี้หลังจากเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย 3 นัดที่แข่งกันไปนั้นเราได้เห็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายแพ้แล้ว ขณะที่จ่าฝูงกลายเป็นของ สปอร์ส ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะเรียบวุธ ส่วนการลุ้นดาวซัลโวก็ขับเคี่ยวกันสนุกตั้งแต่ต้นฤดูกาล มีนักเตะหลายทำผลงานยอดเยี่ยม พวกเขาก็หวังว่าจะสานต่อสิ่งที่ตัวเองทำไว้ให้ได้และยังมีนักเตะใหม่รอประเดิมสนามในสัปดาห์นี้ด้วย เรามาดูกันว่า 5 สตาร์ที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีกวีกนี้ใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »