ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับตัวไม่ได้!ทูเคิ่ลรับผิดส่งซาอูลลงสนาม

ปรับตัวไม่ได้!ทูเคิ่ลรับผิดส่งซาอูลลงสนาม

Posted 12/09/2021 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าการส่ง ซาอูล ญีเกซ ลงสนามเป็นความผิดครั้งใหญ่ ซึ่งตนต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม้ เชลซี จะเป็นฝ่ายเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ได้ก็ตาม
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่าการส่ง ซาอูล ญีเกซ ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมกับ แอสตัน วิลล่า คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ และยอมรับว่าดาวเตะสแปนิช เล่นผิดพลาดหลายต่อหลายหน

    ซาอูล ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เข้ามาอยู่กับ เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด และเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้รับโอกาสจาก ทูเคิ่ล ให้ออกสตาร์ทลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมเจอกับ วิลล่า

    อย่างไรก็ตาม แม้ "สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ "สิงห์ผยอง" 3-0 แต่ ซาอูล เล่นผิดพลาดบ่อยครั้งจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครั้งแรก โดยหลังจบเกม กุนซือเลือดด๊อยช์ท ก็ยอมรับผิดว่าตัวเองทำเรื่องผิดพลาดที่ส่งแข้งกระทิงดุ ลงเล่นเป็นตัวจริง

    "ผมมีความรู้สึกว่าเขาเจอปัญหา" ทูเคิ่ล กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

    "มีข้อผิดพลาดครั้งใหญ่หลายครั้ง, ผ่านบอลผิดหลายหน และเขาเจอปัญหากับความเข้มข้นในเกม คุณก็เห็นล่ะว่าเขายังปรับตัวไม่ได้เลย"

    "มันเป็นความรับผิดชอบของผมเต็ม ๆ ผมรู้สึกว่าเขาเข้ามาอยู่กับเราแล้วสามารถเล่นเกมระดับนี้ได้ทันที ซึ่งผมก็คิดว่ามันคงดีกว่าที่จะเปลี่ยนเขาออก แต่ไม่ได้หมายความว่ามันเปลี่ยนแปลงความคิดที่ผมมีต่อเขาได้หรอกนะ"

    "มันยากมาก ๆ ไม่ว่าคุณจะทำได้หรือไม่ได้ ผมบอกเขาก่อนหน้านี้ว่ามันเป็นความผิดชอบของผม หากสิ่งที่ออกมามันไม่เวิร์ค เขาเจอปัญหาเล็กน้อย จนเกือบสร้างโอกาสให้แก่ แอสตัน วิลล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชมพี่โด้! 6 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 4
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดยไฮไลท์อยู่ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กับการลงสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งนอกจากแฟนผีแล้ว แฟน ๆ ทีมอื่น ๆ ก็รอชมเช่นเดียวกัน
  • โรนัลโด้เตรียมประเดิม! 5 สตาร์พรีเมียร์ลีกน่าจับตามองวีก4
    พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021-22 จะกลับมาฟาดแข้งกันต่อในสัปดาห์นี้หลังจากเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ โดย 3 นัดที่แข่งกันไปนั้นเราได้เห็นแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายแพ้แล้ว ขณะที่จ่าฝูงกลายเป็นของ สปอร์ส ผู้ซึ่งคว้าชัยชนะเรียบวุธ ส่วนการลุ้นดาวซัลโวก็ขับเคี่ยวกันสนุกตั้งแต่ต้นฤดูกาล มีนักเตะหลายทำผลงานยอดเยี่ยม พวกเขาก็หวังว่าจะสานต่อสิ่งที่ตัวเองทำไว้ให้ได้และยังมีนักเตะใหม่รอประเดิมสนามในสัปดาห์นี้ด้วย เรามาดูกันว่า 5 สตาร์ที่น่าจับตามองในพรีเมียร์ลีกวีกนี้ใครกันบ้าง
  • เช็กชื่อนักเตะบิ๊ก6พรีเมียร์ฯเดี้ยงหลังผ่านเกมทีมชาติ
    เปิดชื่อนักเตะบิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก มีใครเดี้ยงกันบ้าง หลังผ่านโปรแกรมทีมชาติ
  • ซูเปอร์คอมทำนายอันดับพรีเมียร์ฯ-แมนยูได้โด้จะถึงแชมป์ไหม?
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นแค่ไหน? ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายของซีซั่น ดูกัน แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไปไกลแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »