ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจน้องมันแกร่ง!เอลเลียตต์โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจหลังเจ็บหนักเกมลีดส์

ใจน้องมันแกร่ง!เอลเลียตต์โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจหลังเจ็บหนักเกมลีดส์

Posted 13/09/2021 by siamsport

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นหัวใจนักสู้เมื่อโพสต์ภาพใน "ไอจี" หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ในแมตช์ช่วยต้นสังกัดบุกไล่ต้อน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล หัวใจแกร่งดั่งภูผาหินหลังโพสต์ภาพผ่านสื่อออนไลน์เพื่อขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจ หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าซ้ายระหว่างเกมถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

เอลเลียตต์ ซึ่งถูกส่งไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มาตลอดในฤดูกาลนี้ และในแมตช์เยือนถิ่นเอลแลนด์ โรด ดาวเตะเลือดผู้ดี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในแมตช์นี้

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 18 ปีต้องพบกับโชคร้ายสุดๆ เมื่อเขาโดน ปาสกาล สเตราค์ เสียบจากด้านหลังจนทำให้ข้อเท้าได้รับบาดเจ็บหนัก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าข้อเท้าอาจหัก ทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบเข้าไปดูอาการด่วน ก่อนที่ เคร็ก พาวสัน จะเดินมาแจกใบแดง สเตราค์

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เอลเลียตต์ ยังไม่มีการยืนยันจาก ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด อดีตเด็กปั้น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ "หงส์แดง" ตั้งแต่เด็กได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "ขอบคุณสำหรับข้อความขอทุกๆ คน ! ได้เวลาเข้าสู่เส้นทางการฟื้นฟูร่างกาย วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ (YNWA)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »