ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม

คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม

Posted 13/09/2021 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ โรม่า สร้างชอตเด็ดเมื่อวิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "เฮียมู" ที่สุดยอดเกินห้ามใจ
      
โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ อาแอส โรม่า ทำผลงานสุดยอดในการคุมทีมนัดที่ 1,000 ด้วยการนำทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

ทัพ "จัลโล่รอสซี่" เปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ ซาสซูโอโล่ โดยเกมนี้ดูเหมือนจะจบแบบเสมอกัน แต่แล้ว สเตฟาน เอล ชาราวี ซึ่งลงมาเล่นแทน เฮนริค มคิตาร์ยาน ในนาทีที่ 70 สวมบทฮีโร่ซัดประตูสุดงามในช่วงทดเจ็บ ส่งให้ โรม่า คว้า 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับทำให้ มูรินโญ่ ได้มีความสุขสุดๆ กับผลงานในการคุมทีมเกมที่ 1,000 ของเขา

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ทำให้ โรม่า ยังคงสะกดคำว่าแพ้และเสมอไม่เป็น เมื่อพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเรียบวุธ 3 เกมติดต่อกัน พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยมี เอซี มิลาน และ นาโปลี ที่แต้มเท่ากันแต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ผ่านการคุมทีมมาแล้วมากมายหลายที่ โดยเริ่มสร้างชื่อกับ ปอร์โต้ ก่อนออกไปประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ เชลซี (คุม 2 รอบ), อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนล่าสุดล้มเหลวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เจ้าตัวไม่ได้แชมป์อะไรเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »