ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้นำทัพ!แมนยูขนผู้เล่น22คนบุกถิ่นยังบอยส์เตรียมบู๊เปิดหัวชปล.

โรนัลโด้นำทัพ!แมนยูขนผู้เล่น22คนบุกถิ่นยังบอยส์เตรียมบู๊เปิดหัวชปล.

Posted 14/09/2021 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด นำนักเตะ 22 คนเดินทางสู่สวิส เตรียมสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ยัง บอยส์ โดยขาดเพียงผู้เล่นหลัก 5 คนเท่านั้น ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วย
   
"ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คอนเฟิร์มนำ 22 แข้งเหินลัดฟ้า สู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กับ ยัง บอยส์ วันอังคารนี้

โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในแข้ง  22 คน ที่ แมนฯยูฯ เตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดแรกของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งขาดเพียงผู้เล่น 5 คนที่ไม่ได้เดินทางไป

สำหรับนักเตะ 5 คนที่ไม่ได้เดินทางไปด้วย ประกอบไปด้วย เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู รวมถึง อเล็กซ์ เตลเลส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังอยู่ระหว่างพักจากอาการบาดเจ็บ

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวถึง เอดินสัน คาวานี่ ว่า "เอดินสันมีปัญหาในการฝึกซ้อม"

“บางทีเขาอาจจะ [ไม่พร้อม] ประมาณหนึ่งสัปดาห์ หรือมากกว่านั้น เขายังคงพยายามทำให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์จากตอนนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นน่าจับตาเกมเปิดหัวชปล.รอบแบ่งกลุ่ม
    ฤดูกาลใหม่ของการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มาถึงแล้ว แม้ว่าแฟนบางคนจะไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าฟุตบอลน็อคเอาท์ แต่การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ก็ทำให้เราได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงการแข่งขันบ้าง
  • 36ปียังแจ๋ว!โรนัลโด้วิ่งเร็วใกล้เคียงสถิติซีซั่นนี้
    ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูที่ 2 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้นั้น มีช่วงหนึ่งที่เขาวิ่งได้เร็ว 20.2 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยมันถือว่าอยู่ใกล้กับสถิติวิ่งเร็วสุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ด้วย
  • คนมีสไตล์!มูสุดมันหลังโรม่าเก็บชัยฉลองคุม1,000เกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ โรม่า สร้างชอตเด็ดเมื่อวิ่งไปเฮกับลูกทีมหลัง สเตฟาน เอล ชาราวี ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บนำ "จัลโล่รอสซี่"เปิดบ้านเฉือน ซาสซูโอโล่ เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเป็นการฉลองเกมที่ 1,000 ในการกุมบังเหียนของ "เฮียมู" ที่สุดยอดเกินห้ามใจ
  • โซลชาเผยโรนัลโด้พูดอะไรกับเพื่อนคืนก่อนวันแข่ง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่างไรบ้างในคืนก่อนที่พลพรรค "ปีศาจแดง" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »