ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลเป็นยังไง?เอลเลียตต์ไม่ห่วงตัวเองขอชมเกมลิเวอร์พูลถล่มลีดส์

ผลเป็นยังไง?เอลเลียตต์ไม่ห่วงตัวเองขอชมเกมลิเวอร์พูลถล่มลีดส์

Posted 14/09/2021 by siamsport

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงการมีหัวใจแห่ง "หงส์แดง" เมื่อเขานอนชมเกมผ่านมือถือขณะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหลุดระหว่างเกมที่ต้นสังกัดบุกถล่ม ลีดส์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ไม่ได้รู้สึกห่วงกับอาการบาดเจ็บของตัวเอง หลังมีภาพที่เจ้าตัวกำลังชมเกมระหว่าง "หงส์แดง" กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ขณะที่เขานอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล

ในนาทีที่ 58 ปี  ดาวเตะวัย 18 ปีเมื่อเขาโดน ปาสกาล สเตราค์ กองหลังของ "ยูงทอง" พุ่งเสียบจากด้านหลังจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บหนักจนข้อเท้าหลุด และต้องถูกนำตัวส่งโรงหมอทันที ขณะที่แนวรับชาวดัตช์โดน เคร็ก พาวสัน ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออก

เอลเลียตต์ ที่ดูเหมือนไม่ได้ห่วงอาการบาดเจ็บของตัวเองเลย เพราะตอนที่เขาอยู่ในโรงพยาบาล มีภาพที่เจ้าตัวได้ขอโทรศัพท์มือถือเพื่อจะชมเกมที่เหลืออยู่ของทีมรัก ซึ่งบทสรุปก็คือ "เดอะ เร้ดส์" ถล่ม ลีดส์ ยับเยินคาเอลแลนด์ โรด 3-0

อดีตเด็กปั้น "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ซึ่งเตรียมเข้ารับการผ่าตัด และอาจต้องพักนาน 6 เดือน ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความระบุว่า "ภูมิใจกับทุกๆ คน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ตั้งใจ!สเตราจ์ขอโทษเอลเลียตต์ทำเจ็บหนัก
    ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ ขอโทษ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บหนัก พร้อมอวยพรให้ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กลับมาลงเล่นได้โดยเร็ว
  • ลิเวอร์พูลเผยเอลเลียตต์ออกจากโรงหมอแล้ว
    ลิเวอร์พูล ระบุเอง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ออกจากโรงหมอเป็นที่เรียบร้อย แต่หลังจากนี้ก็จะต้องรับการผ่าตัดต่อไป
  • ถึงเลข 3 หลักไว! เกร็ดน่าสนใจกับ 100 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ของ ซาลาห์
    นับเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจสำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ล่าสุดเขาทำประตูในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แตะหลัก 100 ลูกแล้ว โดยลูกล่าสุดคือประตูที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ถึงสนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมานั่นเอง
  • เซ่นเจ็บเอลเลียต-ซาลาห์ทุบสถิติ! ลิเวอร์พูลบุกอัดลีดส์10คน แต้มทาบจ่าฝูงแมนยู
    "หงส์แดง" ไม่พลาดสามแต้ม บุกไปอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ10คน 3-0 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำสถิติใหม่ซัดประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นแข้งแอฟริกันคนที่สองที่ทำได้ต่อจาก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ทว่าต้องแลกมากับข่าวร้ายเมื่อต้องเสีย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ที่บาดเจ็บหนักที่ข้อเท้า ซึ่งสามแต้มของ ลิเวอร์พูล ทำให้มีเพิ่มเป็น 10 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี แม้ลูกได้เสียจะเท่ากันแต่ยิงได้น้อยกว่าผีแดง เลยยึดอันดับ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »