ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์จัดเต็ม! ลิเวอร์พูลต้อนรับมิลานจัด "ซาลาห์ วัดคม ชิรูด์" เปิดหัวชปล.

หงส์จัดเต็ม! ลิเวอร์พูลต้อนรับมิลานจัด "ซาลาห์ วัดคม ชิรูด์" เปิดหัวชปล.

Posted 15/09/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดงดำ" ที่นายใหญ่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พาทีมเฮมา 4 นัดรวดแนวรุกไว้ใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 15 กันยายนนี้

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี 
วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - เอซี มิลาน (อิตาลี)
เวลา : 02.00 น. : beIN SPORTS 1 ถ่ายทอดสด

สนาม : แอนฟิลด์ 

    ลิเวอร์พูล คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี มาได้ด้วยการจบฤดูกาลที่แล้วด้วยอันดับที่ 3 ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

    ความพร้อมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้าจากการปะทะกับ ปาสกาล สเตราจ์ ในเกมที่พบกับ ยูงทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมไปถึง เนโก วิลเลี่ยมส์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากโรคเดี้ยงอยู่ในเวลานี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ ดีโอโก้ โชต้า จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับ ซึ่งในรายของ มาเน่ ทำประตูให้กับ หงส์แดง ไปแล้ว 99 ประตูรวมทุกรายการและขออีกเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นในรายการนี้ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งแอฟริกันคนที่ 4 ที่ทำประตูในศึกชปล.ครบ 20 ประตูต่อจาก ซาลาห์, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ ซามูเอล เอโต้  

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่จะได้คุมแดนกลางแทนที่ของ เอลเลียตต์ โดยจะเดินเกมร่วมกับ ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ ฟาบินโญ่ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นหน้าที่ของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โฌเอล มาติ๊ป เช่นเดิม

ทางด้าน เอซี มิลาน ชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเชือด ลาซิโอ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี มาได้ด้วยการจบฤดูกาลที่แล้วด้วยตำแหน่งรองแชมป์ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

    สภาพทีมในเกมนี้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จะไม่มี ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ ราเด้ ครูนิช ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่ได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าอีกครั้งหลังจากที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

    ข่าวร้าย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช วัย 39 ปี มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมไปแดนผู้ดีด้วย

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ฟิออเรนติน่า จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 กลับมาช่วยทีมอีกครั้งจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, บราฮิม ดิอาซ และ อันเต้ เรบิช คอยปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ซานโดร โตนาลี่ และ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ที่คอยเดินเกม ส่วนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ฟิกาโย่ โทโมริ และ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ คุมหลังบ้าน 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌเอล มาติ๊ป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันตาร่า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่ 

เทรนเนอร์ : เจอร์เก้น คล็อปป์

    เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญอง - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, บราฮิม ดิอาซ, อันเต้ เรบิช - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เทรนเนอร์ : สเตฟาโน่ ปิโอลี่

ผู้ตัดสิน : ไซม่อน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

สถิติการพบกันที่ผ่านมา

วันเดือน/ปี  รายการ ผลการแข่งขัน
31/07/16 ไอซีซี  ลิเวอร์พูล2 - 0เอซี มิลาน
03/08/14 ไอซีซี  เอซี มิลาน0 - 2ลิเวอร์พูล
24/05/07 ยูฟ่า ชปล.  เอซี มิลาน2 - 1ลิเวอร์พูล
25/05/05 ยูฟ่า ชปล.  เอซี มิลาน 3 - 3 Pลิเวอร์พูล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล

12/09/21 ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/21 เสมอ เชลซี 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/08/21 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
14/08/21 ชนะ นอริช 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
10/08/21 ชนะ โอซาซูน่า 3-1 (เหย้า) กระชับมิตร

เอซี มิลาน

12/09/21 ชนะ ลาซิโอ 2-0 (เหย้า) เซเรีย อา
30/08/21 ชนะ กายารี่ 4-1 (เหย้า) เซเรีย อา
24/08/21 ชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 (เยือน) เซเรีย อา
15/08/21 ชนะ พานาธิไนกอส 2-1 (เหย้า) กระชับมิตร
08/08/21 เสมอ เรอัล มาดริด 0-0 (เยือน) กระชับมิตร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »