ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน

เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน

Posted 16/09/2021 by siamsport

หลังจากที่ ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ อุทธรณ์ใบแดงไม่สำเร็จแล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์เชิงแสดงความเห็นใจเขา พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายด้วยว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้
   
ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจ ปาสกาล สเตราจ์ กองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายหลังอีกฝ่ายไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์ใบแดงซึ่งเกิดขึ้นจากเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ในช่วงราวนาทีที่ 60 ของนัดดังกล่าว สเตราจ์ พยายามสกัดบอลแต่กลับกลายเป็นว่าเป็นการทำให้ เอลเลียตต์ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจนถึงขั้นข้อเท้าบิด ซึ่งในเวลาต่อมากรรมการก็แจกใบแดงให้กับ สเตราจ์ ทันที โดยตอนจบเกมไปแล้วนั้น สเตราจ์ บอกว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุ ขณะที่แข้ง "หงส์แดง" ก็ไม่ได้ติดใจอะไร

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน ลีดส์ ตัดสินใจที่จะยื่นอุทธรณ์ใบแดงเพราะมองว่า สเตราจ์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่นงานอีกฝ่ายให้ร่วงแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม การอุทธรณ์ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่ง เอลเลียตต์ ก็ไปโพสต์ข้อความในโพสต์ๆ หนึ่งที่รายงานข่าวเรื่องนี้ว่า "เสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยนะ ปาลกาล ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด! (หมายถึงมันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของคณะกรรมการที่ปัดคำอุทธรณ์ของ ลีดส์) แต่อีกไม่นานมันก็จะจบลงแล้วนะพี่ชาย และนายจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้ คิดในแง่บวกเข้าไว้นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ซัดโหดอย่างกับเจิด,โอริกี้ไม่เลว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดมิลานสุดมันส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กใส่ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต "ปีศาจแดง-ดำ" สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ตามเป้า ซึ่งถือเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือชั้นกว่า มิลาน ชัดเจน ยกเว้นแค่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรกที่เป๋สุดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เฮนโด้ฮีโร่-ซาลาห์มีสกอร์! ลิเวอร์พูลหืดจับรัวแซงมิลานสุดมันส์ซิวชัย เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวิดงานเข้าทั้งที่รูปเกมดีกว่าแต่จบครึ่งแรกกลายเป็นฝ่ายตามหลังสุดท้ายได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซัดประตูชัยสุดงามพาทีมรัวแซง เอซี มิลาน 3-2 เก็บชัยนัดประเดิมสนามสำเร็จ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม ลีดส์...
  • หงส์จัดเต็ม! ลิเวอร์พูลต้อนรับมิลานจัด "ซาลาห์ วัดคม ชิรูด์" เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดงดำ" ที่นายใหญ่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พาทีมเฮมา 4 นัดรวดแนวรุกไว้ใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 15 กันยายนนี้
  • อิบราไม่มา,ฟีร์มีโน่ไม่มี! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล รับมือ เอซี มิลาน ประเดิมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ลิเวอร์พูล เตรียมรับศึกหนักในแมตช์ปะทะ เอซี มิลาน ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »