ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งขนาดนี้โดนมองข้าม!คล็อปป์แปลกใจไร้ทีมขอซื้อโอริกี้

เก่งขนาดนี้โดนมองข้าม!คล็อปป์แปลกใจไร้ทีมขอซื้อโอริกี้

Posted 16/09/2021 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ไม่มีใครขอซื้อ ดิว็อค โอริกี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ โอริกี้ เป็นนักเตะที่เก่งเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในนัดชนะ เอซี มิลาน พร้อมเชื่อว่า โอริกี้ จะถูกยกให้เป็นตำนานคนหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่เขาบอกลาทีมไปแล้ว
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าแปลกใจที่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดิว็อค โอริกี้ เลย ทั้งที่เขาเป็นนักเตะที่เก่งคนหนึ่ง หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมเพิ่งช่วยให้ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เอซี มิลาน 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

ในเกมกับ มิลาน คล็อปป์ ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์เมื่อเขาส่ง โอริกี้ ลงเล่นเป็นตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ดีโอโก้ โชต้า ทั้งที่ในเกมลีก 4 นัดแรกของฤดูกาล โอริกี้ ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 26 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนมี 1 แอสซิสต์จากเกมนี้ด้วย

"หลายคนลืมไปแล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน มันเป็นเรื่องยากมากนะที่จะติดทีมชุดนี้ได้ ตอนตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาน่ะเราทุกคนต่างก็คิดว่าจะมีทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาซะอีก เห็นได้ชัดว่าหลายคนดูฟุตบอลกันไม่มากพอล่ะนะ! (หมายถึงหลายคนดูไม่มากพอจนทำให้มองไม่เห็นถึงคุณภาพของ โอริกี้) ดิฟ เป็นกองหน้าชั้นยอด และวันนี้เขาก็ทำได้ดี" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

พอโดนถามเพิ่มว่า โอริกี้ ทำอะไรได้น่าประทับใจในการซ้อมจนทำให้ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในวันนี้นั้น คล็อปป์ ก็ตอบชว่า "ก็ไม่มีอะไรพิเศษนะ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เมื่อเขาย้ายออกจากทีมไปแล้วน่ะเขาก็จะได้รับการยกให้เป็นตำนานคนหนึ่งแน่นอน ที่จริงตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมาน่ะเราอาจจะเสียเขาไปก็ได้ แต่ฟุตบอลเป็นโลกที่แปลกประหลาดมาก (หมายถึงตอนแรกนึกว่าจะเสีย โอริกี้ ไปแล้ว แต่กลับไม่มีใครยื่นซื้อเขาเลยซึ่งถือเป็นเรื่องที่แปลกในสายตาของ คล็อปป์) หลายคนลืมไปแล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน
    หลังจากที่ ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ อุทธรณ์ใบแดงไม่สำเร็จแล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์เชิงแสดงความเห็นใจเขา พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายด้วยว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้
  • เฮนโด้ซัดโหดอย่างกับเจิด,โอริกี้ไม่เลว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดมิลานสุดมันส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กใส่ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต "ปีศาจแดง-ดำ" สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ตามเป้า ซึ่งถือเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือชั้นกว่า มิลาน ชัดเจน ยกเว้นแค่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรกที่เป๋สุดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เฮนโด้ฮีโร่-ซาลาห์มีสกอร์! ลิเวอร์พูลหืดจับรัวแซงมิลานสุดมันส์ซิวชัย เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวิดงานเข้าทั้งที่รูปเกมดีกว่าแต่จบครึ่งแรกกลายเป็นฝ่ายตามหลังสุดท้ายได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซัดประตูชัยสุดงามพาทีมรัวแซง เอซี มิลาน 3-2 เก็บชัยนัดประเดิมสนามสำเร็จ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม ลีดส์...
  • หงส์จัดเต็ม! ลิเวอร์พูลต้อนรับมิลานจัด "ซาลาห์ วัดคม ชิรูด์" เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานสุดร้อนแรงคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการความพร้อมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำทัพ ต้อนรับ "ปีศาจแดงดำ" ที่นายใหญ่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พาทีมเฮมา 4 นัดรวดแนวรุกไว้ใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 15 กันยายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »